Cô gái chi gần chục triệu để lên đồ đi ăn cưới bạn thân

Google News

Nhiều người cho rằng, là con gái phải diện mọi lúc mọi nơi nhưng cũng có một số ý kiến nhận định không nên quá diện trong đám cưới của bạn thân.

Khi đi đám cưới, nhiều cô gái luôn muốn mình lộng lẫy nhất có thể. Ngoài quần áo, các cô gái còn đầu tư vào make up để trông xinh đẹp hơn.

Tuy nhiên có cô gái đã chi gần cả chục triệu để chuẩn cho "lên đồ" đi đám cưới bạn thân. Khi được người yêu hỏi: "Đi đám cưới bạn thân có gì đâu mà em lo lắng đến mất ăn mất ngủ". Ngay sau đó, cô gái liệt kê ra số tiền mà mình phải chi: "Tiền mừng cưới 1 triệu, váy đi bê tráp 500 nghìn, váy đi ăn cưới 500 nghìn, váy đi đưa dâu 500 nghìn, túi đeo 300 nghìn, giày cao gót 300 nghìn, boots cổ cao để mặc váy 400 nghìn, áo khoác ngoài 750 nghìn. Chẳng lẽ 3 ngày lại 1 cái áo khoác mua thêm cái nữa 500 nghìn, làm tóc 200 nghìn, làm móng tay móng chân 300 nghìn, make up 250 nghìn, phụ kiện (khuyên tai vòng cổ vòng đeo tay) 1 triệu, tiền xe về nhà nó 250 nghìn".

Co gai chi gan chuc trieu de len do di an cuoi ban than

Cô gái chi gần chục triệu để chuẩn bị đồ đi đám cưới bạn thân.

Dưới bình luận, cư dân mạng chia sẻ: "Tao đi ăn cưới chỉ lo mỗi tiền mừng thôi. Còn mấy khoản khác thì linh động, mix đồ mình đã có cũng đẹp mà. Chỉ cần mặc lịch sự, không loè loẹt và phù hợp là đã đẹp rồi", "Đã không có tiền, lại còn sĩ diện, tính đi giật bồ người khác à mà lắm thế", "Ngoài tiền mừng cưới thì tao nghĩ không mất thêm khoản nào. Có gì dùng nấy thôi", "Thế là mỗi lần đi ăn cưới là phải mua mới một sét đồ như thế à"... Một số khác lại nhắn nhủ bạn thân nếu cưới hãy dặn trước cả nửa năm để tiết kiệm tiền.

Co gai chi gan chuc trieu de len do di an cuoi ban than-Hinh-2

Co gai chi gan chuc trieu de len do di an cuoi ban than-Hinh-3

Cư dân mạng bàn về việc có nên chi nhiều tiền mua đồ để đi đám cưới bạn thân hay không.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)