Cô dâu U30 "gây bão" sau khoảnh khắc nhún nhảy

Google News

Cô dâu diện một chiếc áo dài đỏ truyền thống rực rỡ, đứng nhún nhảy cười thật tươi và hét lớn "bố mẹ ơi con lấy được chồng rồi".

Được biết, cô dâu là Vũ Thị Dung (28 tuổi), hiện đang là điều dưỡng tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội). Ngày 7/3 vừa qua là lễ cưới của Dung cùng người bạn trai bên nhau 9 năm - anh Nguyễn Vũ Hồng Quân (28 tuổi), hiện đang là một phóng viên thể thao.

Cặp đôi đã có 9 năm gắn bó bên nhau, từ khi còn học năm thứ nhất đại học. Dành cả thành xuân bên nhau, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ vui buồn, giận hờn, đến cãi vã, thậm chí cả hai đã nhiều lần chia tay nhau.

Vũ Thị Dung hạnh phúc khi kết hôn với người gắn bó với mình suốt 9 năm. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Tuy nhiên, những người yêu nhau cuối cùng cũng trở về bên nhau, sau nhiều lần hợp tan, họ quyết định đưa mối tình 9 năm sang một hành trình mới: Kết hôn và hẹn thề đi cùng nhau đến hết cuộc đời.

Dung chia sẻ niềm vui trong clip không phải vì "thoát ế" mà vui vì đã cưới được người mà mình yêu thương, gắn bó suốt 9 năm.

Hành động của nàng dâu mới khiến cả rạp cưới được một trận cười nghiêng ngả, đến các bậc phụ huynh cũng không nhịn được mà bật cười trước vẻ hài hước và hớn hở của cô nàng.

Cô dâu sung sướng vì cuối cùng cũng được lấy người mình yêu. (Ảnh: Cắt từ clip)

Bên dưới đoạn video, rất nhiều người đều gửi lời chúc phúc đến cặp đôi, hy vọng cả hai sẽ luôn hạnh phúc đặc biệt là Dung sẽ luôn giữ được nụ cười rạng ngời trên môi.

Theo Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)