Cô dâu diện váy cưới xuyên thấu về làng gây tranh cãi

Google News

Trong ngày đại hỷ, trước mặt hai bên gia đình, hình ảnh cô diện váy cưới xuyên thấu được nhiều người cho là không hợp với thuần phong mỹ tục của VN.

Kết hôn chính là một bước ngoặt trọng đại trong cuộc đời mỗi cô gái. Vào ngày cưới, ai cũng muốn trở thành cô dâu lộng lẫy, nổi bật nhất. Hình ảnh cô dâu e lệ trong chiếc váy cưới trắng tinh, bồng bềnh đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với tất cả mọi người.
Tuy nhiên, có lẽ cô nàng dưới đây đã chọn một bộ váy cưới không thực sự phù hợp với quan niệm của nhiều người nên đang phải hứng chịu rất nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng.
Co dau dien vay cuoi xuyen thau ve lang gay tranh cai
Chiếc váy cưới xuyên thấu gây tranh cãi. (Ảnh: Facebook) 
Mới đây, trên một trang fanpage có hơn một triệu thành viên theo dõi đăng tải một bức hình của một cặp đôi trong ngày nên duyên vợ chồng. Điều khiến tất cả mọi người đều chú ý đó chính là chiếc váy cưới xuyên thấu mà cô dâu chọn mặc.
Bộ trang phục khá mong manh gợi cảm với thiết kế phần thân trên chỉ che ngực, còn lại là lớp vải mỏng tang gây ra nhiều tranh cãi.
Nhiều người chỉ trích cô dâu vì lựa chọn táo bạo của mình. Trước mặt rất nhiều quan khách hai họ, đặc biệt là có cả những người lớn tuổi, bộ váy cưới của cô dâu được đánh giá không phù hợp với nét văn hóa truyền thống của người Việt.
Tài khoản B.B bình luận: "Chả hiểu nghĩ gì mà để cô dâu mặc cái váy cưới thế kia rồi lại mang tiếng với cả làng cả xóm."
Người dùng T.N cho rằng: "Lố bịch chứ không phải đẹp nữa rồi."
"Ngày cưới là ngày đẹp và vui rất nhiều người tập trung vào cô dâu và chú rể mà cô dâu lại mặc theo phong cách này không biết chú rể nghĩ sao và hai họ nghĩ thế nào. Riêng tôi mà cưới vợ mặc kiểu này thì chả rước đón gì hết", chàng trai có tên Đ.M.Q viết.
Bên cạnh đó, một số người tỏ ra tôn trọng sự lựa chọn của cô dâu và nghĩ mọi người không nên có cái nhìn quá khắt khe, dù sao đây cũng là việc nhà người ta, người ngoài không nên bàn luận quá nhiều.
Bạn P.A chia sẻ: "Không biết có phải em nhạy cảm quá không nhưng em thấy mọi người khắt khe quá. Có thể chỗ nhà cô dâu không có điều kiện, không có nhiều váy để lựa chọn, có thể cô ấy chỉ vừa cái váy này. Ngày vui của người ta, đâu đáng mang ra cho mọi người bàn tán đâu."
N.C nhận định, có thể chiếc váy cưới cô dâu đặt mua hàng qua mạng nên không thể liệu trước được việc mình mặc không đẹp như hình quảng cáo: "Xin mọi người đừng trách cô dâu nữa, cô ấy cũng chỉ là nạn nhân của mua áo cưới trên mạng thôi mà."
Hiện chưa biết danh tính, địa điểm diễn ra buổi lễ cũng như thực hư của bức ảnh lan truyền trên mạng nhưng chủ đề trang phục cưới của cô dâu vẫn đang được cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo HT/VnTinnhanh

Bình luận(0)