Cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định dự đám cưới chị họ

Google News

Ngày trọng đại của chị họ Thu Hương cũng được trang hoàng vô cùng lộng lẫy, không hề kém cạnh hôn lễ của 'cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định' hai năm trước.

Những khoảng khắc xinh - sang của "cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định" - Thu Hương tại đám cưới chị họ nhanh chóng gây chú ý. Chỉ quãng thời gian ngắn sau sinh nở, cô nàng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Trong tiệc cưới, Thu Hương tự tin diện váy bó sát sánh vai cùng ông xã. Ngoài ra, chị gái và mẹ ruột của cô cũng có mặt. Riêng cậu út nhà Thu Hương đang du học nước ngoài nên không thể tới dự. Nhìn qua không gian tiệc cưới của chị họ "cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định", nhiều người phải choáng váng vì được trang hoàng nhiều hoa tươi, vô cùng lộng lấy. Tiệc cưới này cũng được cho là "một chín một mười" với hôn lễ của Thu Hương và chồng doanh nhân 2 năm trước.

Co dau deo vang triu co o Nam Dinh du dam cuoi chi ho

"Cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định" - Thu Hương sánh vai ông xã dự tiệc cưới của chị họ.

Co dau deo vang triu co o Nam Dinh du dam cuoi chi ho-Hinh-2

Co dau deo vang triu co o Nam Dinh du dam cuoi chi ho-Hinh-3

Co dau deo vang triu co o Nam Dinh du dam cuoi chi ho-Hinh-4

Co dau deo vang triu co o Nam Dinh du dam cuoi chi ho-Hinh-5

Co dau deo vang triu co o Nam Dinh du dam cuoi chi ho-Hinh-6

Co dau deo vang triu co o Nam Dinh du dam cuoi chi ho-Hinh-7

Co dau deo vang triu co o Nam Dinh du dam cuoi chi ho-Hinh-8

Nhìn ảnh, dân tình phải trầm trồ vì không gian quá hoành tráng, đúng chuẩn hôn lễ của gia đình có điều kiện.

Đám cưới của Thu Hương (sinh năm 2000) và Năng Tĩnh (sinh năm 1993) từng thu hút sự chú ý của nhiều người bởi độ xã hoa của nó. Hôn lễ của Thu Hương được tổ chức trong tòa lâu đài 7 tầng xa hoa tráng lệ ở huyện Trực Ninh, Nam Định. Trong ngày cưới, cô được gia đình trao 200 cây vàng, 2 sổ bìa đỏ làm của hồi môn, đeo trang sức 9 tỷ đồng... Màn rước dâu còn có sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom...

Co dau deo vang triu co o Nam Dinh du dam cuoi chi ho-Hinh-9

Thu Hương nổi tiếng với đám cưới siêu khủng cách đây 2 năm.

Số trang sức cô dâu đeo trong ngày cưới cũng có giá trị không hề nhỏ: Vòng cổ và đôi bông tai trị giá khoảng 600 triệu đồng. Đồng hồ hiệu Sarcar trị giá 280 nghìn USD (khoảng 6,5 tỷ đồng). Hậu kết hôn, Thu Hương và chồng có cuộc sống viên mãn, cặp đôi chào đón thêm thành viên mới vào tháng 2 vừa qua.

Theo Thiên Thanh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)