"Cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định" đăng full bộ ảnh cưới

Google News

Đến tận bây giờ, Thu Hương mới chịu chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của mình trong hôn lễ từng gây bão mạng xã hội.

Không phải hot girl hay người nổi tiếng nhưng cuộc sống của Thu Hương (sinh năm 2000, ở Nam Định) vẫn được nhiều người quan tâm. Thu Hương nổi tiếng với danh xưng "Cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định".

Cụ thể, vào đầu năm 2019 đám cưới của Thu Hương và chồng Năng Tĩnh đã gây bão mạng xã hội. Hôn lễ của cô đúng chuẩn "Công chúa đời thực" khi được tổ chức trong tòa lâu đài 7 tầng xa hoa tráng lệ ở huyện Trực Ninh, Nam Định. Trong ngày cưới, cô được gia đình trao 200 cây vàng, 2 sổ đỏ làm của hồi môn, đeo trang sức 9 tỷ đồng... Màn rước dâu còn có sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom...

"Cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định" - Thu Hương hiện đang sống hạnh phúc bên chồng con.

Hiện tại, Thu Hương tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước, vi vu khắp nơi. Tổ ấm của cô thêm viên mãn khi có sự xuất hiện của con gái - bé Gia Hân (nickname ở nhà là Hannah).

Mới đây, Thu Hương gây chú ý khi chia sẻ trọn bộ những khoảnh khắc đáng nhớ trong hôn lễ hơn 2 năm trước tại nhà thờ và tư gia. Trong ngày trọng đại, Thu Hương xinh như nàng công chúa. Đặc biệt, trên tay cô nàng đeo nhẫn kim cương cỡ lớn có giá trị không hề nhỏ.

Full ảnh đẹp của Thu Hương và chồng trong đám cưới 2 năm trước.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)