Cô dâu Cao Bằng gây chú ý bởi điều này khi đăng ảnh

Google News

Hình ảnh mới nhất của cô dâu Thu Sao khiến nhiều người không khỏi ngao ngán.

 

Sau 2 năm kể từ đám cưới gây xôn xao cộng đồng mạng, cuộc sống của cô Thu Sao (64 tuổi) cùng chồng trẻ vẫn thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Co dau Cao Bang gay chu y boi dieu nay khi dang anh

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm ngày cưới, cô và chồng đã tổ chức buổi tiệc rình rang với sự góp mặt của bạn bè thân thiết. Cặp đôi còn khá 'chịu chi' khi dựng cổng rạp, đãi tiệc, trang trí nhà ... như một đám cưới. Cô cũng dành nhiều lời có cánh để khen ngợi chồng luôn chăm sóc và quan tâm cô trong suốt 2 năm qua.

Co dau Cao Bang gay chu y boi dieu nay khi dang anh-Hinh-2

Mới đây, 'cô dâu 62 tuổi' đã đăng tải bộ ảnh mới với chồng trẻ. Trong ảnh, cô diện trang phục cô dâu, trang điểm lộng lẫy và ôm ấp Hoa Cương cực tình cảm. Nhưng điều đáng chú ý hơn cả là nhan sắc của cô vẫn chưa hồi phục hoàn toàn sau đợt phẫu thuật thẩm mỹ.

Co dau Cao Bang gay chu y boi dieu nay khi dang anh-Hinh-3

Dù hình ảnh trên trang cá nhân cô Thu Sao đã được chỉnh sửa kĩ lưỡng nhưng vẫn không che giấu được khuôn miệng méo xệch. Khi cười, 'cô dâu 62 tuổi' vẫn để lộ gương mặt 'đơ' thiếu tự nhiên.

Co dau Cao Bang gay chu y boi dieu nay khi dang anh-Hinh-4

Bên dưới bài đăng, nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng về nhan sắc của cô Thu Sao dù cô đã tốn số tiền kha khá để căng da mặt, hút mỡ, làm răng sứ, tắm trắng... Một số ý kiến khác lại cho rằng cô không nên lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ trong khi tuổi tác đã ao.

'Nhìn thật sự thiếu tự nhiên. Tốn biết bao nhiêu tiền cho thẩm mỹ mà gương mặt như thế chắc cũng buồn. Mình nghĩ cô Thu Sao đã lớn tuổi rồi không nên dao kéo nữa kẻo ảnh hưởng đến sức khoẻ' - một người bình luận.

 
Theo Khải Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)