Chuyên gia châu Á đặt cửa Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019

Google News

(Kiến Thức) - Dù rơi vào bảng đấu khá khó nhưng trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) vẫn tin tưởng rằng đội tuyển Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019.

Thời gian tới Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam không còn nhiều. Ở giải đấu lớn nhất châu Á cấp ĐTQG này, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D với các đối thủ mạnh đến từ Tây Á như Iran, Iraq và cả Yemen.
Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu khá khó nhưng với phong độ ấn tượng trong năm 2018, LĐBĐ châu Á (AFC) vẫn đánh giá cao cơ hội thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ vượt qua vòng bảng.
Mới đây, trong bài đánh giá cục diện các bảng đấu tại Asian Cup 2019 của mình, trang chủ AFC đã lại những thành công của các đội tuyển bóng đá Việt Nam và kỳ vọng những "Con rồng vàng" (biệt danh của Việt Nam tại Asian Cup) sẽ tiến sâu vào những vòng kế tiếp.
Chuyen gia chau A dat cua Viet Nam se vuot qua vong bang Asian Cup 2019
 
Cụ thể, trang AFC có viết: "Việt Nam là đội bóng đang có phong độ ổn định nhất trong hơn 1 năm qua. Họ đã kết thúc năm 2018 theo đúng cách mà họ đã bắt đầu nó. 11 tháng sau ngôi vị á quân ở VCK U23 Châu Á, ĐTQG Việt Nam đã giành được chiếc cúp vô địch AFF Cup đầy thuyết phục trong tháng 12. Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam đã sẵn sàng nắm lấy cơ hội để vượt qua vòng bảng, góp mặt ở vòng knockout".
Hiện tại, Việt Nam đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào trận ra quân tại Asian Cup 2019. Đó chính là cuộc đối đầu với ĐT Iraq vào ngày 8/1 tới.
Với việc ngôi đầu bảng khó có thể tuột khỏi tay đội bóng số 1 Châu Á Iran, Việt Nam và Iraq sẽ là 2 đối thủ chính cạnh tranh cho tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng D.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)