Natthanan Sanunrat (sinh năm 2007), hay còn được biết đến với biệt danh Nong Pear, là blogger làm đẹp nhỏ tuổi nhất ở Thái Lan. Cô bé có niềm đam mê với trang điểm từ khi mới chỉ 3 tuổi. Đến năm 7 tuổi, Nong Pear quyết định tham gia các khóa học trang điểm chuyên nghiệp.Từ đó, Nong Pear ngày càng nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Kênh của cô bé thu hút hơn 363.000 người theo dõi, giúp Nong Pear trở thành một trong những ngôi sao Internet sáng giá của xứ chùa Vàng. Năm 2018, Nong Pear được lựa chọn trở thành một trong những nghệ sĩ trang điểm tại Tuần lễ thời trang London.Năm 2019, vào sinh nhật tuổi 12, Nong Pear đã tự mua tặng bản thân chiếc xe BMW 7-Series với tổng chi phí sau thuế tại Thái Lan là 190.000 USD. Tuy nhiên, do chưa đủ tuổi lái xe, cô bé đã trao lại ôtô này cho bố mẹ mình. Trong 5 năm tiếp theo, Nong Pear đặt mục tiêu sẽ làm việc chăm chỉ để “tậu” một chiếc xe Porsche thể thao trong mơ.Bên cạnh Nong Pear, Thái Lan còn có một tài năng trang điểm trẻ tuổi khác là Nes (sinh năm 2006). Từ khi còn rất nhỏ, cậu bé chơi đùa với mỹ phẩm của mẹ. Nhờ sự ủng hộ từ phía gia đình, Nes nhanh chóng thể hiện năng khiếu của mình, bao gồm cả khả năng hóa thân thành con gái xuất sắc. Ban đầu, Nes thường xuyên bị bạn bè cùng lớp chế nhạo vì sở thích đặc biệt cũng như cách ăn mặc nữ tính của mình. Thế nhưng, cậu bé không cảm thấy xấu hổ hay từ bỏ đam mê.Với gương mặt hoàn hảo cùng thần thái chuyên nghiệp, Nes thu hút sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng. Cậu bé thường xuyên hợp tác với các thương hiệu nội địa nổi tiếng ở Thái Lan. Nes còn tham gia và sải bước trên nhiều sự kiện thảm đỏ bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng. Ở tuổi 12, Nes đã xây tặng cho gia đình một ngôi nhà khang trang bằng thu nhập của mình.Reuben De Maid (sinh năm 2005) là một beauty blogger trứ danh ở xứ Wales (Anh) sở hữu hơn 281.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Từ năm 9 tuổi, cậu bé đã bày tỏ hứng thú với trang điểm. Ở tuổi 14, cậu bé thuần thục các kỹ thuật trang điểm như các chuyên gia, đặc biệt là khả năng đánh nền và tạo khối cho gương mặt.Tài năng của Reuben nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công chúng quốc tế. Không chỉ được mời làm khách mời của hai chương trình nổi tiếng Little Big Shots và The Ellen DeGeneres Show, cậu bé trở thành nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp, hợp tác với nhiều ngôi sao và thương hiệu nổi tiếng, trong đó có Kim Kardashian.Với 1,1 triệu người theo dõi chỉ sau 3 năm xuất hiện trên Internet, Harrison Schwartz (sinh năm 2008) nằm trong danh sách những makeup artist nhí nổi tiếng nhất thế giới. Cậu bé Mỹ thường xuyên chia sẻ các video hướng dẫn trang điểm cũng như “tác phẩm nghệ thuật” trên gương mặt.Bằng tài năng xuất chúng của mình, Harrison hợp tác và trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thế giới như New Artist Cosmetics, Maybelline, Huda Beauty và Too Faced.Ở tuổi 15, Zoë Apple (sinh năm 2005) đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp makeup artist của mình. Là một người đam mê cái đẹp, Zoë luôn cố gắng nỗ lực hoàn thiện kỹ thuật trang điểm của mình theo thời gian. Kể từ lần đầu tiên đăng tải video làm đẹp vào năm 2017, đến nay, cô bé người Đức thu hút hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram.Không chỉ từng xuất hiện trên chương trình Entertainment Tonight, Zoë còn tổ chức thành công hai buổi Meet & Greets tại Beautycon Los Angeles (Mỹ), cũng như hợp tác với các thương hiệu lớn như MAC Cosmetics, ColourPop, FUJIFilm, BoxyCharm và Neutrogena.
Natthanan Sanunrat (sinh năm 2007), hay còn được biết đến với biệt danh Nong Pear, là blogger làm đẹp nhỏ tuổi nhất ở Thái Lan. Cô bé có niềm đam mê với trang điểm từ khi mới chỉ 3 tuổi. Đến năm 7 tuổi, Nong Pear quyết định tham gia các khóa học trang điểm chuyên nghiệp.
Từ đó, Nong Pear ngày càng nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Kênh của cô bé thu hút hơn 363.000 người theo dõi, giúp Nong Pear trở thành một trong những ngôi sao Internet sáng giá của xứ chùa Vàng. Năm 2018, Nong Pear được lựa chọn trở thành một trong những nghệ sĩ trang điểm tại Tuần lễ thời trang London.
Năm 2019, vào sinh nhật tuổi 12, Nong Pear đã tự mua tặng bản thân chiếc xe BMW 7-Series với tổng chi phí sau thuế tại Thái Lan là 190.000 USD. Tuy nhiên, do chưa đủ tuổi lái xe, cô bé đã trao lại ôtô này cho bố mẹ mình. Trong 5 năm tiếp theo, Nong Pear đặt mục tiêu sẽ làm việc chăm chỉ để “tậu” một chiếc xe Porsche thể thao trong mơ.
Bên cạnh Nong Pear, Thái Lan còn có một tài năng trang điểm trẻ tuổi khác là Nes (sinh năm 2006). Từ khi còn rất nhỏ, cậu bé chơi đùa với mỹ phẩm của mẹ. Nhờ sự ủng hộ từ phía gia đình, Nes nhanh chóng thể hiện năng khiếu của mình, bao gồm cả khả năng hóa thân thành con gái xuất sắc. Ban đầu, Nes thường xuyên bị bạn bè cùng lớp chế nhạo vì sở thích đặc biệt cũng như cách ăn mặc nữ tính của mình. Thế nhưng, cậu bé không cảm thấy xấu hổ hay từ bỏ đam mê.
Với gương mặt hoàn hảo cùng thần thái chuyên nghiệp, Nes thu hút sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng. Cậu bé thường xuyên hợp tác với các thương hiệu nội địa nổi tiếng ở Thái Lan. Nes còn tham gia và sải bước trên nhiều sự kiện thảm đỏ bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng. Ở tuổi 12, Nes đã xây tặng cho gia đình một ngôi nhà khang trang bằng thu nhập của mình.
Reuben De Maid (sinh năm 2005) là một beauty blogger trứ danh ở xứ Wales (Anh) sở hữu hơn 281.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Từ năm 9 tuổi, cậu bé đã bày tỏ hứng thú với trang điểm. Ở tuổi 14, cậu bé thuần thục các kỹ thuật trang điểm như các chuyên gia, đặc biệt là khả năng đánh nền và tạo khối cho gương mặt.
Tài năng của Reuben nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công chúng quốc tế. Không chỉ được mời làm khách mời của hai chương trình nổi tiếng Little Big Shots và The Ellen DeGeneres Show, cậu bé trở thành nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp, hợp tác với nhiều ngôi sao và thương hiệu nổi tiếng, trong đó có Kim Kardashian.
Với 1,1 triệu người theo dõi chỉ sau 3 năm xuất hiện trên Internet, Harrison Schwartz (sinh năm 2008) nằm trong danh sách những makeup artist nhí nổi tiếng nhất thế giới. Cậu bé Mỹ thường xuyên chia sẻ các video hướng dẫn trang điểm cũng như “tác phẩm nghệ thuật” trên gương mặt.
Bằng tài năng xuất chúng của mình, Harrison hợp tác và trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thế giới như New Artist Cosmetics, Maybelline, Huda Beauty và Too Faced.
Ở tuổi 15, Zoë Apple (sinh năm 2005) đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp makeup artist của mình. Là một người đam mê cái đẹp, Zoë luôn cố gắng nỗ lực hoàn thiện kỹ thuật trang điểm của mình theo thời gian. Kể từ lần đầu tiên đăng tải video làm đẹp vào năm 2017, đến nay, cô bé người Đức thu hút hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram.
Không chỉ từng xuất hiện trên chương trình Entertainment Tonight, Zoë còn tổ chức thành công hai buổi Meet & Greets tại Beautycon Los Angeles (Mỹ), cũng như hợp tác với các thương hiệu lớn như MAC Cosmetics, ColourPop, FUJIFilm, BoxyCharm và Neutrogena.