Chú rể tự sáng tác, trình diễn ca khúc tình yêu gửi tặng vợ trong ngày cưới

Google News

"Em à, người ta nói thanh xuân là những hối tiếc. Còn hối tiếc lớn nhất cuộc đời của anh là đã để em lại một mình chông chênh giữa Sài Gòn suốt 2 năm trời...".

Những lời tâm sự đầy xúc động đó là của chú rể Ninh Nhiên gửi đến người vợ Ngọc Hân của mình trong ngày cưới. Giữa lễ đường ngập tràn hoa và hạnh phúc, giọng đọc của Ninh Nhiên vang lên khiến tất cả những người tham dự lễ cưới đều im lặng, lắng nghe: "Cũng như những cặp đôi yêu xa khác, ta cũng từng có những cãi vã, những chơi vơi, những lần vấp ngã. Nhưng có lẽ là do số phận đã buộc chặt ta lại từ cái hôm anh gặp em. Nên là sau bao nhiêu sóng gió, giờ ta lại tìm về với nhau. Có lẽ một người khác sẽ khuyên em nên quên đi khoảng thời gian tối tăm đó. Còn anh thì sẽ muốn ta phải nhớ mãi. Để sau này ta sẽ phải càng trân trọng hơn những giây phút được gần bên nhau".

Sau những lời chân thành yêu thương đó, Ninh Nhiên đã cất tiếng hát, tặng vợ một khúc tình ca do chính mình sáng tác với giọng hát cực truyền cảm.

Chu re tu sang tac, trinh dien ca khuc tinh yeu gui tang vo trong ngay cuoi
 
Hiện tại bài hát còn chưa được Ninh Nhiên đặt tên chính thức. Anh chàng đã phải mất 1 đêm để viết lời và đến 1 tuần để phổ nhạc vì Nhiên cũng ko phải dân chuyên nghiệp về nhạc lý. "Clip và bài hát là do mình sáng tác, dựa theo những cảm xúc lúc yêu xa, lúc hiện tại được ở cạnh bên và cũng là về tương lai 2 đứa sẽ còn nhiều khó khăn, nhưng mình tin là chỉ cần còn muốn có gắng ở bên nhau thì mọi thứ sẽ không là vấn đề nữa".
Quen nhau tình cờ tại một quán nước nhỏ, Ninh Nhiên đã nhanh chóng cảm nắng Ngọc Hân do cảm thấy cô nàng khá thú vị. Sau đó Ninh Nhiên xin số điện thoại của Ngọc Hân và qua thời gian nói chuyện thì đứa đứa quyết định hẹn hò. Sợi dây định mệnh cứ thế bám lấy hai người từ đó. "Chắc là do trước đó 2 đứa đều không phải là người may mắn trong tình cảm nên dễ tìm được sự đồng cảm với nhau".
Chu re tu sang tac, trinh dien ca khuc tinh yeu gui tang vo trong ngay cuoi-Hinh-2
 
Tuy nhiên, cái kết cổ tích không đến sớm như vậy. Sự phản đối của gia đình cũng như kinh tế chưa ổn định đã khiến cho Ninh Nhiên phải đấu tranh rất nhiều. Phải mất 2 năm sau khi về Việt Nam, Ninh Nhiên mới có thể có điều kiện cầu hôn Ngọc Hân và cùng cô nàng "hát khúc tình ca" hạnh phúc của riêng hai người.
"Hân không phải là lý do duy nhất, nhưng là lý do lớn nhất để mình quyết định về VIệt Nam. Gia đình mình thì lại không đồng ý để mình về Việt Nam định cư, vì ở đây thì không có bà con thân thuộc gì hết vì hầu như người thân thì ở Nhật hết rồi. Nên cái này cũng là 1 khó khăn rất lớn cho hôn nhân 2 đứa, nhưng mình đã quyết định là phải cho cô ấy 1 lễ cưới đàng hoàng nên cố gắng thuyết phục thì gia đình cũng đồng ý để mình ở đây 1 vài năm với điều kiện phải chứng minh có thể sống thật ổn định".
Theo DAISY/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)