Chú hải cẩu đốn tim dân mạng với khoảnh khắc đáng yêu

Google News

Hình ảnh chú hải cẩu con đang ngủ say sưa trên một bãi biển ở Norfolk đã khiến dân mạng 'phát cuồng' vì quá đáng yêu.

Hình ảnh một chú hải cẩu con lấy chai nhựa làm gối lặng lẽ say giấc nồng ở bãi biển Horsey, Norfolk được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội khiến ai cũng phải cảm thán: "Thật sự là quá đáng yêu!". 

Bức ảnh tích cực này đã được nhiếp gia nghiệp dư, John Evered, 52 tuổi đăng tải. Người đàn ông cho biết: "Đây quả thật là một bức hình chạm đến trái tim người xem. Có hàng trăm con hải cẩu dễ thương như thế ở trên bãi biển".

Chu hai cau don tim dan mang voi khoanh khac dang yeu
Mặc cho dòng người qua lại, chàng hải cẩu bé nhỏ vẫn yên bình trong giấc ngủ, mượn tạm một cái chai nhựa làm gối. Bên cạnh sự đáng yêu, nhiều người vẫn lo lắng vì những sản phẩm được làm từ nhựa đang là mối đe dọa hàng đầu đối với hệ sinh thái biển. Khoảnh khắc chú hải cẩu mặc kệ mối nguy ấy vì đang... buồn ngủ khiến nhiều người cảm động. 
Chu hai cau don tim dan mang voi khoanh khac dang yeu-Hinh-2

Trên tấm hình chúng ta vẫn thấy được dây rốn vẫn còn trên bụng. Có thể chú hải cẩu con này vừa mới chào đời cách đây vài ngày mà thôi. Nhiều người cũng thắc mắc không bị mẹ chú hải cẩu đã đi đâu mất để chú một mình lăn lộn trên biển thế kia?

Bức ảnh này được chụp trước thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ trên thế giới. Đến nay, bức ảnh đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi được nhiếp ảnh gia đăng tải. 

Một số bình luận của dân mạng trước khoảnh khắc đáng yêu liu xiu này:

- Biểu cảm của chú hải cẩu thật là làm chúng ta cảm thấy nhẹ lòng dù nhựa đang là mối nguy cho chú ấy. 

- Bức ảnh thật đẹp nhưng bạn nhìn kìa, cậu ta đang ngủ trên một cái chai nhựa thay vì một đám rong biển ư?

- Nhìn chú hải cẩu con mà yêu quá đi, ước gì mình có thể ôm chú vào lòng nhỉ?

Còn rất nhiều bức ảnh hải cẩu con đáng yêu khác được cộng đồng mạng chia sẻ, cùng xem qua những khoảnh khắc "xinh xẻo" của các chú nhé!Chu hai cau don tim dan mang voi khoanh khac dang yeu-Hinh-3Vẫy tay chào đồng loại

 Chu hai cau don tim dan mang voi khoanh khac dang yeu-Hinh-4
Gì đấy?
 Chu hai cau don tim dan mang voi khoanh khac dang yeu-Hinh-5

Theo Ngọc Ngân/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)