Chồng tặng vợ quà Valentine giá nghìn đô và kết đắng

Google News

Chiếc đồng hồ này quả thực mang giá trị rất lớn về mặt tinh thần.

Còn 2 ngày nữa là Valentine rồi nên các cặp đôi vô cùng háo hức tặng quà cho nửa kia của mình. Ngoài socola thì những món quà giá trị khác như đồng hồ, túi xách, quần áo hàng hiệu cũng được nhiều người lựa chọn. Như câu chuyện của người vợ dưới đây khiến nhiều người cười ra nước mắt vì độ hài hước của hai vợ chồng.
Biết sắp Valentine nên người vợ đã nhanh nhảu đăng một status tag để dặn dò chồng rằng cô thích một món quà chính là chiếc đồng hồ Gucci: “Ngày trước buồn cười lắm, mình thì kỹ tính, lấy chồng bằng tuổi chả chịu để tâm cái gì (kiểu như lấy đứa trẻ con ấy). Nhẽ ra muốn gì, thích gì thì cứ nói ra, đằng này lại im im xem chồng có hiểu không, có quan tâm không, có biết đường mà làm không.
Đương nhiên là đứa trẻ con thì nó vô tâm, làm sao mà đòi hỏi nó hiểu ý cơ chứ. Thế thôi là dỗi, là khóc, mà chốt lại nó còn chả hiểu mình khóc vì cái gì. Qua thời gian, dỗi mãi, khóc mãi thì mình cũng tỉnh dần ra. Giờ thì rút kinh nghiệm sâu sắc rồi. Sắp 14/2 rồi, chồng ơi vợ thích cái này lắm, chỉ cái này thôi ý”.
Chong tang vo qua Valentine gia nghin do va ket dang
Qùa vợ mong và cái kết khiến nhiều người phì cười. Ảnh: N.P.L 
Status như một lời dặn khéo để xem chồng có mua quà không. Và đúng là cầu được ước thấy, còn chưa cả tới Valentine mà người vợ trên đã nhận được quà rồi, nhưng hoá ra nó lại là một bức tranh vẽ đồng hồ mà thôi, kèm theo lời nhắn dễ thương: “Sắp 14/2 rồi vợ ạ. Biết vợ thích cái này nên chồng sẽ tặng vợ luôn, không để vợ phải khóc nhiều đâu, yêu vợ nhắm”.
Thế này thì ai mà giận được với sự hài hước của ông chồng này cơ chứ. Dẫu là không phải Gucci xịn sò như vợ mong nhưng lời lẽ tình cảm đúng là khiến trái tim nhiều người phải tan chảy.
Đáp lại lời chồng, vợ viết: “Đấy các ông thấy không. Giờ thì chồng tôi quá trưởng thành rồi, tâm lý lắm rồi. Tôi ho 1 cái là kiếm ngay đồng hồ cho tôi, chả cần đợi ho đến cái thứ 2. Thực ra thì chồng kiếm cho tôi từ hôm qua cơ nhưng hôm nay mới dám post. Sợ, người hiểu chuyện thì không sao, người không hiểu chuyện lại bảo vợ chồng tôi khoe của rồi diễn.
Chong tang vo qua Valentine gia nghin do va ket dang-Hinh-2
 Đúng là… không biết nói gì về độ lầy lội của vợ chồng nhà này. Ảnh: N.P.L
Đúng là: Phụ nữ lấy chồng như đánh một canh bạc, xinh đẹp giỏi giang cũng không bằng may mắn.
P/s: Cái đồng hồ Gu xì, màu xanh, con ruồi (à quên: con ong) này là hàng au, nhấn mạnh lần nữa là hàng a…u…au nhé các ông”.
Câu chuyện của hai vợ chồng nhà trên khiến dân mạng cười ra nước mắt vì quá hài hước và đáng yêu. Một số người thì hỏi han xem anh chồng có tặng quà gì khác không còn một số khác lại cảm thấy hạnh phúc cho người vợ vì có anh chồng hài hước, tâm lý.
Dẫu nhiều tiền hay quà cáp sang trọng thế nào cũng không bằng tình yêu chân thành của chồng dành cho vợ. Hiện chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện vẫn đang được dân mạng chia sẻ.
Theo Hà My/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)