Chồng giữ tay cho bồ đánh vợ chảy máu mặt

Google News

Xuất hiện trong clip đánh ghen ngắn chỉ hơn 1 phút, hình ảnh cô vợ gầy gò, khắc khổ trên mặt đầy máu đang cãi nhau với chính chồng mình làm không ít người phẫn nộ.

Clip chỉ kéo dài khoảng 1 phút, không có cảnh đánh ghen dữ dội, càng không có những màn lột đồ, cạo tóc như thường thấy nhưng nhìn chị vợ ai cũng hiểu chuyện gì vừa xảy ra.
Chị vợ máu me đầy mặt sau khi bị nhân tình của chồng đánh. 
Gầy gò, khắc khổ, máu me đầy mặt, nếu không nói không ai nghĩ đây là chị vợ mà sẽ nghĩ đây là cô nhân tình vừa bị đánh. Sự thật ngược đời, chị vợ bị chính nhân tình dúm tóc đánh đến chảy máu mặt và người trực tiếp giữ chị cho nhân tình hành hung không ai khác là người đàn ông của chị, người đầu ấp tay gối hay còn được gọi bằng "chồng".
Mở đầu clip, chị vợ cay cú trách móc chồng vì đã giữ vợ để nhân tình đánh vợ chảy máu mặt, dù người ngoài còn biết can ngăn. Anh chồng sau đó thậm chí còn chửi vợ rằng "mày ngu thì mày chết!".
Tuyệt vọng, uất ức, phẫn nộ, chị vợ không biết phải làm thế nào đành ngồi thụp xuống bậc thềm, khóc nức nở khiến người chứng kiến phẫn nộ, người xem dù không máu mủ ruột già cũng nóng mặt thay.
Được biết, vụ việc đang gây xôn xao dư luận xảy ra ở Lục Ngạn, Bắc Giang chiều 29-11. Sau khi lan truyền trên mạng xã hội clip ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng, hầu hết đều "ném đá" hành động ngoại tình công khai, không giảng hòa, xin lỗi còn ngang nhiên để bồ đánh vợ của ông chồng trơ tráo và "đốn mạt".
"Lấy chồng thế này thà ở vậy còn hơn, nhìn chị vợ như vậy mà không biết xót. Dù có không yêu, không tình cảm thì lấy người ta về rồi cũng phải sống sao cho đáng chữ chồng. Một thằng đàn ông đại diện cho "giai cấp" đàn ông phụ bạc và đốn mạt." - Trần Linh bình luận.
Theo Lê Lê/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)