Chồng đại gia của Đoàn Di Băng 'cosplay' Tiến Linh

Google News

Màn 'cosplay' Tiến Linh của vị đại gia nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Được biết ngày 19/5 vừa rồi, đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu bán kết với đội tuyển U23 Malaysia. Hòa theo không khí náo nhiệt, cầu thủ Tiến Linh cởi áo ăn mừng ngay sân cỏ trước con mắt của hàng ngàn người có mặt tại sân vận động, ăn mừng chiến thắng khi ghi được một bàn thắng quan trọng.
Chong dai gia cua Doan Di Bang 'cosplay' Tien Linh
Đáng chú ý, anh làm lộ chiếc “áo lót” croptop bên trong khiến nhiều người bất ngờ. Khoảnh khắc này đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng vì chiếc áo khá lạ mắt này.
Chong dai gia cua Doan Di Bang 'cosplay' Tien Linh-Hinh-2
Tuy nhiên, anh phải nhận thẻ vàng vì vi phạm quy định với hành động quá khích này.
Theo dòng sự kiện, chồng Đoàn Di Băng đã có một pha cosplay đi vào lòng người. Anh mặc một chiếc áo giống với nam cầu thủ và diễn lại màn ăn mừng huyền thoại. Vị đại gia đăng kèm theo dòng caption khiến nhiều người bật cười thích thú: "Đố mọi người đâu là Linh đâu là Vũ. Mọi người ráng phân biệt nha".
Chong dai gia cua Doan Di Bang 'cosplay' Tien Linh-Hinh-3
Nhìn vào hình có thể thấy sự khác biệt rõ rệt giữa nam cầu thủ và chồng Đoàn Di Băng. Trong khi Tiến Linh sở hữu thân hình rắn chắc được ví như “hình trên mạng”.
Chong dai gia cua Doan Di Bang 'cosplay' Tien Linh-Hinh-4
Chong dai gia cua Doan Di Bang 'cosplay' Tien Linh-Hinh-5
Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ lại không khác gì hàng thật ngoài đời khi diện cùng mẫu áo. Nhiều netizens đã bật cười khoái chí trước sự hài hước của vị đại gia.
Chong dai gia cua Doan Di Bang 'cosplay' Tien Linh-Hinh-6
Đại gia quận 7 "phụng phịu" vì phải rửa chén trong tạo hình này.
Hôm qua 19/5 là một ngày vui của toàn thể người dân Việt Nam. Đội tuyển U23 Việt Nam đã có một trận bán kết đá bóng nam cùng U23 Malaysia tại sân nhà Việt Trì - Phú Thọ. Cả hai đội phải đấu thêm hiệp phụ sau 90 phút thi đấu quyết liệt vì không bên nào ghi được bàn thắng mở màn.
Chong dai gia cua Doan Di Bang 'cosplay' Tien Linh-Hinh-7
Không phụ lòng tin của người hâm mộ, sau nhiều lần lỡ nhiều cú bóng đẹp, tiền đạo Tiến Linh xuất sắc ghi bàn mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam vào phút thứ 111, mang lại niềm tự hào cho người dân đang theo dõi tại quê nhà. Đây chính là bàn thắng quyết định, giúp Việt Nam tiến vào vòng chung kết tại SEA Games 31.
Theo Phạm Quỳnh Thương/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)