Chồng bắt quả tang vợ ngoại tình với trai trẻ

Google News

Bắt quả tang tại trận vợ ngoại tình với chàng trai khác, người chồng lập tức lao vào đánh ghen nhưng diễn biến sau đó mới khiến cộng đồng mạng xôn xao.

 

Chong bat qua tang vo ngoai tinh voi trai tre

Mới đây trên mạng xã hội Trung Quốc xôn xao về một vụ đánh ghen vô cùng "cẩu huyết". Người chồng bắt quả tang tại trận vợ mình đang "lên giường" với trai trẻ, lập tức lao vào đánh ghen, nào ngờ lại bị chính con trai mình can ngăn lại và nói những lời lẽ khó nghe.

Theo đó vào ngày 4/10 vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc lan truyền một đoạn clip dài 3 phút 19 giây, cho thấy một vụ đánh ghen dữ dội. Trong clip, người chồng mặc áo đen, đội mũ lưỡi trai đã dẫn mấy người bạn của mình vào một căn phòng nhà nghỉ. Khi vừa xông vào phòng, họ bắt gặp cảnh tượng không thể tin nổi khi người vợ của mình đang "lên giường" với một chàng trai trẻ tuổi hơn.

Khi đó, người vợ đang mặc đồ ngủ mỏng tang, còn chàng trai trẻ chỉ mặc độc đồ lót trên người. Thấy có người xông vào phòng, cặp đôi vô cùng bất ngờ, lập tức tách nhau ra. Trong khi người vợ nhanh chóng lấy tấm chăn che người thì chàng trai trẻ luống cuống, không biết phải làm gì.

Quá tức giận trước cảnh tượng này, người chồng lập tức lao vào đánh đập chàng trai trẻ, đấm mạnh vào mặt, vào cổ, người vợ cố nhảy vào can ngăn nhưng cũng bị chồng đánh, chỉ biết vừa đứng khóc vừa chửi mắng. Những người bạn mà người chồng dẫn đến cũng xông vào cho chàng trai trẻ một trận, tạo nên cảnh tượng hỗn loạn.

Giữa lúc ấy, người con trai của cặp vợ chồng trên đột nhiên từ đâu lao đến, trong bộ dạng không mặc áo, xông vào ngăn cản bố đánh mẹ. Sau đó, anh con trai hung hăng chỉ tay về phía bố và nói: "Đừng đánh mẹ nữa".

Chong bat qua tang vo ngoai tinh voi trai tre-Hinh-2

Một lúc sau, khi cảm xúc đôi bên đã dịu đi, người chồng mới bắt đầu hỏi người vợ và tình nhân: "Mối quan hệ của 2 người là gì?". Khi cả hai đều im lặng cúi đầu, người chồng vô cùng tức giận và mất kiểm soát, định lao vào đánh ghen tiếp nhưng bị con trai ngăn cản: "Ông thử đánh mẹ tôi nữa xem".

Đoạn clip dài 3 phút 19 giây kết thúc tại đó mà không rõ kết quả của cuộc đánh ghen này thế nào, hiểu lầm giữa cặp vợ chồng ra sao và tại sao người con trai lại đột ngột xuất hiện ở đó để bênh mẹ. Câu chuyện này đã lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội Trung Quốc và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Một số cư dân mạng đồn đoán rằng, có thể hai mẹ con này đã bất hòa với người chồng từ lâu, do đó khi người vợ đi tìm hạnh phúc khác, người con trai mới nhảy vào bênh vực. Cũng có người nhận ra rằng tình nhân của người mẹ khá trẻ, chỉ trạc tuổi cậu con trai nên rất có thể là một trong số những người bạn của anh ấy.

 

 

Theo Khánh Hằng/Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)