Chó Pitbull hung dữ cắn chết dê giữa đường khiến ai cũng hoảng sợ

Google News

Phát hiện sự việc, mọi người đã dùng mũ bảo hiểm đánh vào cơ thể con chó Pitbull để giải cứu con dê nhưng bất thành.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh tượng con chó Pitbull cắn chết một con dê ngay trên đường phố đông người khiến ai cũng thấy hoang mnag.
Được biết, sự việc xảy ra mới đây ở thành phố Vinh (Nghệ An) và được một người chứng kiến ghi lại được.
VTC News đưa tin, theo người dân kể lại, khi đang đi cùng chủ trên đường ven sông Lam, bất ngờ thấy đàn dê đang ăn cỏ phía trước, con chó Pitbull hung dữ lao lên phía trước và xông vào cắn một con dê.
Cho Pitbull hung du can chet de giua duong khien ai cung hoang so
Chú chó Pitbull hung dữ cắn chết một con dê giữa đường.
Ngay sau khi phát hiện sự việc, chủ của chú chó và một số người dân xung quanh đã dùng mũ bảo hiểm đánh vào cơ thể con pitbull nhưng nó vẫn không hề buông tha cho con dê. Không thể ngăn cản được sự hung dữ của con vật, mọi người đành bất lực đứng nhìn con dê con bị cắn đến chết. Sự việc khiến những người chứng kiến không khỏi sợ hãi.
Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều cảm thấy rùng mình sợ hãi, đồng thời lên án việc dắt chó đi dạo nhưng không rọ mõm của người chủ.
"Nuôi chó mà không có ý thức, cho chó ra đường mà không rọ mõm".
"Nuôi mấy loại chó này bạn cần mua thêm dùi cui điện".
Trước đó, ở nước ta cũng từng ghi nhận rất nhiều trường hợp chó pitbull không rọ mõm cắn người phải nhập viện cấp cứu khiến ai cũng rùng mình.
Theo Tú Linh / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)