Chỉ một hành động, Bùi Tiến Dũng thể hiện mình là "người chồng quốc dân"

Google News

Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng khéo léo thay vợ tắm cho con gái đốn tim người hâm mộ.

Khánh Linh hạ sinh con gái cho Bùi Tiến Dũng vào lúc 13h20 ngày 21/10. Em bé được vợ chồng cặp đôi gọi ở nhà là Sushi (tên đầy đủ Bùi Khánh Tuệ An).
Kể từ khi có con, ngoài ngày càng yêu thương Khánh Linh, trung vệ Bùi Tiến Dũng còn thường xuyên ghi điểm người hâm mộ bằng những khoảnh khắc chăm con khéo léo.
Chi mot hanh dong, Bui Tien Dung the hien minh la
Mới đây nhất, chàng trung vệ đội tuyển Việt Nam lại gây chú ý trong đoạn clip tắm cho con gái. Khoảnh khắc nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn. Ai cũng phải khen Bùi Tiến Dũng khéo léo, đảm đang.
Ngày 20/11 vừa qua, Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh đã tổ chức đầy tháng cho con gái đầu lòng, ngay sau khi trung vệ họ Bùi kết thúc trận đấu với Thái Lan tối 19/11.
Đến chúc mừng ngày vui của gia đình "Tư" Dũng có sự xuất hiện của bạn bè và đồng đội như cầu thủ Trần Đình Trọng, Nguyễn Văn Toàn, Lê Văn Đại, ca sĩ Quân A.P.
Trong ngày con gái tròn 1 tháng tuổi, vợ chồng Dũng - Linh đã có những chia sẻ xúc động. "Sinh con ra giống như được sống lại một lần nữa, rồi thấy những gì từ trước đến giờ trải qua tuy là quý giá nhưng cũng không thể so sánh với hiện tại...", Khánh Linh viết.
Trong khi Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ con gái: "Bố yêu con và chỉ mong con có giấc ngủ ngoan để khoẻ mạnh và luôn nở nụ cười trên môi. Anh yêu hai mẹ con nhiều lắm...".
Theo Hải Vân/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)