Chết cười “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi thứ mô phỏng cảnh phim bom tấn

Google News

Không tốn quá nhiều tiền đạo cụ, và cũng chẳng cần kĩ năng chụp ảnh bá đạo, những "thánh cosplay" này vẫn có thể tạo ra những cảnh phim Hollywood một cách đầy hài hước và không kém phần ấn tượng.

Tình hình đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp tại nhiều nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Chính vì vậy mà tại không ít thành phố, người dân vẫn đang phải tiến hành cách ly xã hội và chỉ được ra khỏi nhà trong trường hợp thực sự cần thiết để hạn chế khả năng lây lan của dịch bệnh.
Tuy nhiên, ở nhà cày game hay xem phim mãi cũng chán, cặp đôi Fanny và Norbert, đến từ Hungary đã nảy ra 1 ý tưởng giết thời gian khá thú vị: Tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại các cảnh bom tấn Hollywood kinh điển. Chỉ với những món đồ đơn giản như cuộn giấy vệ sinh, lò nướng bánh hay các loại đồ ăn đóng hộp, "thánh cosplay" này đã tạo ra hẳn 1 bộ sưu tập cosplay theo phong cách giá rẻ cho riêng mình và khiến Internet cực kì thích thú.
Chet cuoi “thanh cosplay gia re” tan dung moi thu mo phong canh phim bom tan
Cảnh phim gay cấn trong The Shining bỗng chốc hóa thành phim hài khi thay chiếc rìu bằng cây xúc xích nhăn nheo như thế này đây.
Chet cuoi “thanh cosplay gia re” tan dung moi thu mo phong canh phim bom tan-Hinh-2
Marvel Studios đang chiếu lại loạt phim MCU cho fan đỡ chán khi phải ở nhà tránh COVID-19, và đương nhiên là cặp đôi này cũng sẽ không bỏ qua cơ hội cosplay Iron Man rồi. Đạo cụ có thể thô sơ nhưng biểu cảm của họ thì không thể chê vào đâu được.
Chet cuoi “thanh cosplay gia re” tan dung moi thu mo phong canh phim bom tan-Hinh-3
Còn đây là poster kiểu "hạt dẻ" cho bộ phim hoạt hình Wreck it Ralph.
Chet cuoi “thanh cosplay gia re” tan dung moi thu mo phong canh phim bom tan-Hinh-4
Chỉ cần đồ làm bếp đơn giản là có thể tạo ra 1 cảnh phim kinh điển của Mark Hamill tỏng Star Wars rồi.
Chet cuoi “thanh cosplay gia re” tan dung moi thu mo phong canh phim bom tan-Hinh-5
Men in Black phiên bản không cần đến CGI.

Theo DG / Báo Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)