Chàng trai vỗ béo bạn gái và thuyết âm mưu cực dị

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện tâm sự của cô gái được bạn trai vỗ béo xong sau đó nằng nặc đòi chia tay vì thân hình quá khổ tạo nên dòng tranh luận sôi nổi trên MXH, đặc biệt là hội "chị em bạn dì".

Phải thừa nhận rằng, con gái khi yêu ai cũng muốn được người yêu chăm sóc. Cũng thông qua hành động chăm chút này, các chàng trai cũng thể hiện sự ga-lăng của mình, đặc biệt thông qua khoản ăn uống. Thậm chí, nhiều anh em còn "mạnh miệng" tuyên bố rằng người yêu càng béo càng tốt.
Tuy nhiên vỗ béo quá đà khiến người yêu tăng cân một cách chóng mặt, xong rồi lại nằng nặc đòi chia tay như thuyết âm mưu mới đây của một chàng trai được đăng tải trên MXH quả là có "1-0-2".
Chang trai vo beo ban gai va thuyet am muu cuc di
 Ảnh minh họa. Nguồn: FB
Mới đây, tâm sự của cô gái bị người yêu vỗ béo khiến nhiều người không biết nên khóc hay nên cười. Chuyện là cô gái có vóc dáng 1m60 nặng tầm 48kg. Ấy vậy chỉ vì người yêu muốn thấy bạn gái mình mũm mĩm một chút, nên đã cho ăn uống thoải mái không kiêng cữ. Vì vậy mà cứ mỗi tháng cô lại tăng 2kg.
Thời gian cứ thế trôi qua, cô gái cảm thấy bản thân mất kiểm soát trong cân nặng, nhưng vì người yêu mình thích nên đành ngậm ngùi chịu đựng. Tuy nhiên, một ngày đẹp trời thì chàng trai đã nói lời chia tay vì đã phải lòng với một cô gái khác xinh và gầy hơn cô bạn rất nhiều. Cô gái cảm thấy bức xúc vì không nghĩ rằng anh người yêu mình lại "lật mặt như bánh tráng" vậy.
Chang trai vo beo ban gai va thuyet am muu cuc di-Hinh-2
Dòng tâm sự của cô gái bị bạn trai vỗ béo rồi bỏ. Nguồn: chụp ảnh màn hình Facebook. 
Sau khi dòng tâm sự của cô gái được bạn trai vỗ béo được đăng tải trên MXH ngay lập tức thu hút sự chú ý, nhất là hội "chị em bạn dì" đua nhau vào tranh luận.
Chỉ sau vài giờ mà dòng tâm sự của cô gái bị người yêu vỗ béo rồi bỏ nhận lại về hàng nghìn lượt bình luận. Theo đó các cô nàng đã "tag sương sương" bạn trai mình nhầm "dằn mặt", người thì đồng cảnh ngộ chia sẻ câu chuyện giống cô nàng.
Chang trai vo beo ban gai va thuyet am muu cuc di-Hinh-3
Ảnh minh họa. 
Cụ thể, nickname Phương Quỳnh chia sẻ: "Thật sự xem xong câu chuyện mà tức quá chừng, tại sao đàn ông hứa thật nhiều rồi thất hứa thật nhiều!"
Đồng quan điểm với Phương Quỳnh là Lan Hương cũng để lại bình luận: "Nghe mà tức á! Nghĩ sao vậy con gái người ta béo lên rồi bỏ kiếm người khác gầy hơn là sao hả!".
Có thể thấy được rằng nếu người đàn ông chỉ vì bạn biến đổi một chút về ngoại hình mà chia tay thì tình yêu đó không đáng nuối tiếc. Mặt khác, gầy quá cũng xấu mà tăng cân quá độ cũng không đẹp mấy, vì vậy các chị em lúc nào cũng phải luôn làm mình xinh đẹp hơn, không phải đẹp cho người khác mà cho chính mình.

Clip Chàng trai 60kg VỖ BÉO bạn gái từ 90 lên 120kg mới ngỏ lời cầu hôn - Nguồn: Youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)