Chàng trai đăng ảnh khóc lóc cầu xin bạn gái đừng đi du học

Google News

Mới đây, hình ảnh một chàng trai đăng ảnh với hai hàng lệ tuôn rơi cầu xin bạn gái đừng đi du học đã gây ra nhiều phản ứng dữ dội.

Trên mạng xã hội Fecebook đang rầm rộ chia sẻ hình ảnh một chàng trai với hai hàng lệ khóc lóc cầu xin bạn gái đừng đi du học với dòng tâm sự yêu đương vô cùng tha thiết. Tuy nhiên, trái ngược với tâm trạng "đau đớn" của chủ nhân, cư dân mạng đa số đều tỏ ra khó chịu, bức xúc và chỉ trích chàng trai này nặng nề.
Điều thu hút sự chú ý chính là chàng trai này tự chụp ảnh selfie, bức ảnh này đã khiến nhiều người “nóng mắt” vì cho rằng chàng trai này chỉ câu like chứ không thật lòng.
Chang trai dang anh khoc loc cau xin ban gai dung di du hoc
Dòng trạng thái nhận rất nhiều chỉ trích từ người dùng mạng. 
Nguyên văn dòng "tâm sự" của chàng trai: "Em ơi, mình tuy rằng anh mới yêu em nhưng anh yêu thật lòng và muốn cưới em làm vợ. Em đừng bỏ anh đơn phương độc mã thế chứ, em hứa với anh sẽ không để anh buồn anh khóc còn gì... ở nhà với anh được không, anh muốn cưới em ngay bây giờ, anh không cần giàu sang, anh sẽ yêu em suốt cuộc đời còn lại mà".
Ngay sau khi dòng status kèm bức ảnh chàng trai khóc vì lụy tình được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã chỉ trích gay gắt vì cho rằng chàng trai có thể nói thật lòng nhưng cách viết với các biểu cảm thì lại thể hiện sự hời hợt.
Đồng thời khi xem bức ảnh chàng trai khóc thì người xem không thấy thương cảm cho tình yêu sắp phải chia xa của cặp đôi mà thậm chí còn gây khó chịu hơn.
Huy S. chia sẻ: “Có 2 vấn đề của thanh niên này. Thứ nhất: Đàn ông đàn ang, đồng ý là yêu sâu nặng các kiểu thì cũng được nhưng khóc xong chụp ảnh lại thấy sao sao đó... Mặc thêm cái váy vào rồi khóc chụp một thể có phải được nhiều like không?.
Nguyễn M. Linh: "Từ giờ đề nghị mấy a khóc lóc chụp ảnh như này dùng 360 vào cho tôi cái. Đã thần kinh thì vẫn phải xinh chứ".
Tài khoản Hồng Nhung: " Bớt hèn đi hộ nhau cái, đàn ông không có chí thì thôi đi, còn cản đường của người có chí nữa, khóc về ôm mẹ mà khóc nhé, không tiễn".
Nguyễn Trọng cũng góp ý kiến: “Chưa cần biết yêu sâu đậm như nào. Cứ thấy con trai luỵ tình uỷ mị, khóc lóc xong còn chụp hình đăng face các kiểu là tôi thấy ớn rồi”.
“Có thể chàng trai này chỉ là câu like thôi, vì có nhiều cách để nói chuyện với nhau. Đâu cần thiết đăng ảnh khóc lóc trên facebook, phản cảm. Nếu là người đàn ông chín chắn thì họ sẽ không bao giờ làm vậy”, là chia sẻ của nickname Đắc Hiếu.
Thậm chí còn những bình luận khiến người đọc phải "cười sái hàm": "Các bác cứ chê bai nó thế k được. Nó viết còn sai chính tả loằng ngoằng thế này mà vẫn tán được con bé sắp đi du học", là chia sẻ của Minh Hoàng.
Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng có rất nhiều những hình ảnh chàng trai lụy tình khóc lóc cầu xin bạn gái. Tuy nhiên, đa phần đều nhận được sự phản ứng mạnh mẽ từ dư luận thay vì nhận được sự cảm thông, chia sẻ.
Danh tính của chàng trai lụy tình này vẫn là một ẩn số thế nhưng việc khóc lóc trên mạng xã hội cũng đã khiến anh chàng này hứng chịu những “gạch đá” từ cộng đồng mạng.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)