Chàng lập trình viên chinh phục bạn gái bằng mã code siêu dễ thương

Google News

Anh chàng nhút nhát nhưng chín chắn khiến cô gái chưa mảnh tình vắt vai đổ gục.

Bạn muốn hẹn hò tập 726 cùng gặp gỡ cặp đôi ở TP.HCM là Ngọc Yến (24 tuổi) – nhân viên sale về tài chính và Văn Phương (25 tuổi) – lập trình viên.

Ngọc Yến là người hòa đồng, vui vẻ, có trách nhiệm trong công việc và có chiều cao khiêm tốn.

Văn Phương thích học hỏi, tìm hiểu các ngôn ngữ lập trình và công nghệ mới. Anh có điểm yếu mù đường, hơi nhát.

Trong khi đàng gái chưa một mảnh tình vắt vai vì chỉ yêu đơn phương thì đàng trai trải qua một mối tình 6 tháng lúc mới ra trường, anh chia tay do không có thời gian quan tâm bạn gái.

Ngọc Yến “mê” mẫu bạn trai lý tưởng như ca sĩ Hà Anh Tuấn, cô thích người đàn ông chín chắn và không ở dơ. Văn Phương muốn tìm bạn gái thân hình nhỏ nhắn, tóc dài, tính cách dễ thương nhưng không công chúa quá.

Mở rào gặp gỡ, đàng trai cảm nhận bạn gái dễ thương đúng với mẫu hình anh mong muốn. Đàng gái cũng có cảm tình với anh chàng lập trình viên hiền lành.

Cùng nhau trò chuyện về quan điểm tình yêu, Ngọc Yến hồn nhiên nói rằng “Em chưa yêu bao giờ nên về hôn nhân cũng chưa suy nghĩ đến. Em sẽ không về biết làm gì, về làm như thế nào. Nếu cả hai tiến xa hơn em nghĩ chắc khoảng 1 năm rưỡi đến 2 năm là kết hôn”.

Văn Phương từ tốn đáp “Khoảng thời gian đó anh sẽ cố gắng để làm nhiều thứ hơn. Anh sẽ tập trung để phát triển một cái gì đấy trong một khoảng thời gian để có một chút thành tựu. Anh nghĩ rằng mình có thể xây dựng một gia đình nho nhỏ”.

Tiếp đó, anh chàng tiến tới nắm tay bạn gái gửi tặng một đoạn mã code mà anh chuẩn bị sẵn với ý nghĩa “Khi anh đã yêu ai, anh sẽ dành tất cả sự chân thành cho người đó. Khi anh ở độ tuổi 25, là độ tuổi không quá trẻ cũng không quá già, anh muốn mình đã cho nhau cơ hội thì phải có sự nghiêm túc để có thể tiến tới xa hơn”.

Sau khi hát tặng nhau câu hát ý nghĩa, cô gái chưa mảnh tình vắt vai đã bấm nút hẹn hò với chàng lập trình viên chân thành, dễ thương. Cả hai đã trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.

Theo T.V/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)