Chăm chỉ đổ rác đêm, đến nơi chạy mất dép vì thấy 4 chiếc túi đen kinh dị

Google News

Khả năng lớn là các cô lao công làm ca đêm cũng bỏ xe chạy lấy người nếu thấy 4 cái túi đầy đầu ma-nơ-canh cạo trụi tóc này.

"Đêm đi đổ rác, ra đến cửa đập vào mắt là bốn chiếc túi đen xì, to đùng. Em sợ muốn hồn siêu phách lạc, chạy cắm đầu không ngoảnh lại. Chắc các cô lao công làm ca đêm cũng ném cả xe chạy lấy người cho nên tới sáng nay vẫn thấy nguyên xi. Đến trưa thì không thấy đâu nữa, chắc có bác nào nhặt về nấu canh bí rồi cũng nên!" - Facebook Diệu Ngọc chia sẻ.
Ảnh Diệu Ngọc 
Đó là chia sẻ của một bạn trẻ về "chuyến đổ rác kinh hoàng" của mình vừa gặp. Số là bạn trẻ này dọn dẹp nhà cửa đến hơn 2h sáng mới xong và mang rác đi đổ như thường lệ. Nhưng vừa ra đến cửa thì gặp cảnh này, 4 chiếc túi đen to đùng đựng đầy những chiếc đầu... ma-nơ-canh khiên bạn trẻ kinh hãi bỏ chạy rơi cả dép. Mãi sau mới chấn tĩnh được mà quay lại chụp ảnh, post lên mạng.
Câu chuyện dở khóc dở cười của bạn trẻ cũng nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của đông đảo cư dân mạng, bởi lẽ bất kỳ ai cũng đều phải ít nhất là rùng mình khi nhìn thấy 4 chiếc túi tương tự lúc nửa đêm. Bằng chứng là post đã nhận hàng nghìn lượt thích chỉ trong một thời gian ngắn và đang được dân mạng bàn tán xôm tụ.
"Qua em đi nhậu về say bị vợ chửi té tát, kể mà đi ngang qua nhà thớt để nhìn mấy cái túi này chắc yên cửa ấm nhà vì sợ quá mà tỉnh rượu luôn!" - Facebook Dao Tuc bình luận.
Facebook Hiep The thêm vào: "Mình đang cầm điện thoại đọc bài này mà còn tí rơi đây này! Khiếp quá!"
Theo Vũ Quang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)