Câu chuyện đắng chát về những chú rể “thánh nhọ”

Google News

Những sự thật đau lòng trong đám cưới và hậu đám cưới về cô dâu khiến chú rể chỉ biết đau lòng ngậm ngùi. Sự thật đó như thế nào?

Đám cưới và sau đám cưới là thời gian mật ngọt của những cặp đôi, ấy vậy mà nhiều cô gái đã khiến chàng trai của mình đau đớn đến tan nát cõi lòng.

Chú rể cay đắng vạch mặt cô dâu ngoại tình trong đám cưới

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở Singapore, trong đám cưới, chú rể "thánh nhọ" đã đau đớn đến tan nát cõi lòng khi buộc phải đưa sự thật về cô dâu ra quan viên hai họ. Sự thật ấy có thể khiến anh sẽ mang nỗi tủi nhục bị "cắm sừng" suốt một thời gian dài nhưng anh phải chấp nhận vì quá tức giận.

Cau chuyen dang chat ve nhung chu re “thanh nho”
 Chú rể bóc trần vợ sắp cưới ngoại tình.

Theo đó, một đám cưới diễn ra ở Singapore, khi quan khách đang vui vẻ đón chờ một video quay lại tình yêu của cô dâu và chú rể thì bất ngờ những hình ảnh trên màn hình lại khiến cho nhiều người kinh ngạc và ngỡ ngàng.

Theo đó, cảnh quay đang ở phân đoạn chú rể hạnh phúc bên cô dâu thì bị cắt ngang bởi cảnh cô dâu vào khách sạn cùng người đàn ông khác. Đoạn video còn ghi rõ cảnh cô dâu "thân mật" với người đàn ông kia trong khách sạn.

Những hình ảnh này như vết dao đâm vào mắt chú rể khiến anh này không thể bình tĩnh. Anh đã lên tiếng chửi rủa cô dâu ngay tại đám cưới.

Nhiều người thắc mắc không hiểu tại sao, chú rể lại biết cô dâu quan hệ ngoài luồng trước hôn nhân. Số là, chú rể đã thuê thám tử theo dõi vợ tương lai vì anh thấy cô xuất hiện những dấu hiệu lạ.

Nói về điều này, thám tử tư tên Zhuo, 42 tuổi, sau đó tiết lộ, bà nghĩ rằng khách hàng sẽ sử dụng thông tin về vợ tương lai ngoại tình với người đàn ông khác để hủy bỏ lễ cưới sắp diễn ra. Vì biết được sự thật nên nữ thám tử này đã rất ngạc nhiên khi nhận được thiếp mời tới dự đám cưới của anh ta.

Bị hủy hôn vì không biết đếm

Câu chuyện có phần hài hước này xảy ra ở Ấn Đô, trong ngày cưới của mình, chú rể là bị cô dâu và nhà gái từ hôn. Được biết, qua một dịch vụ mai mối từ xa, chú rể và cô dâu "nên duyên vợ chồng" dù chưa một lần gặp gỡ.

Cau chuyen dang chat ve nhung chu re “thanh nho”-Hinh-2
 Chú rể chưng hửng vì vợ hủy hôn.

Cụ thể qua dịch vụ mai mối, nhà gái được cung cấp thông tin như sau: Chú rể quốc tịch Ấn Độ, anh sở hữu 60 mảnh đất, anh này đã tốt nghiệp cấp 3. Và chính những thông tin này mà nhà gái đã đồng ý tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, trong lễ cưới đã xảy ra sự cố, khi đọc một câu thần chú trong sách (nghi thức trong tục lễ đám cưới của người Ấn) thì anh này không đọc được trôi chảy.

Khi ấy, cô dâu đã nghi ngờ về trình độ học vấn của chồng, vậy nên cô quyết định dùng kiến thức sơ đẳng nhất để kiểm tra. Điều khiến mọi người buồn cười nhất là trong hôn trường, chú rể không thể bấm số điện thoại của vợ dù vợ đã cung cấp số. Hơn thế, anh này còn không biết đếm con số lớn hơn 9, làm phép cộng trừ nhân chia đơn giản không được.

Được biết, khi phát hiện ra sự thật giật mình về chồng, nhà cô dâu đã quyết định hủy bỏ hôn lễ và trả lại quà cưới ngay trong bữa tiệc trước sự ngỡ ngàng và lúng túng đau khổ của chú rể.

Sốc khi cô dâu bỏ đi sau ngày cưới

Đây chính xác là một câu chuyện đau lòng tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Chú rể đã sốc vì cô dâu bỏ đi ngay sau ngày cưới. Được biết, chủ rể Tiểu Thiên mới 27 tuổi nhưng vì cha mẹ tuổi đã cao muốn có cháu bế nên anh quyết định đi tìm vợ. Qua mai mối anh gặp được một cô gái tên là Tiểu Hám, người gốc Vân Nam và cả hai trúng "tiếng sét ái tình".

Cau chuyen dang chat ve nhung chu re “thanh nho”-Hinh-3
 Câu chuyện đau lòng của người đàn ông bị vợ bỏ đi ngay sau đám cưới.

Dù bị cha mẹ chê già nhưng Tiểu Thiên vẫn quyết tâm lấy vợ và thế là hôn lễ được diễn ra. Nhưng chỉ sau một ngày cưới, cô dâu đã bỏ trốn và những sự thật lộ ra khiến chú rể rụng rời...

Theo đó, khi về quê của Tiếu Hám, Tiểu Thiên phát hiện một sự thật động trời: Tiểu Hám vốn đã là vợ của người khác.

Nói về điều này, Tiểu Thiên đau đớn tâm sự: "Tôi nghĩ cô ấy là người rất hiểu chuyện, chi tiêu cũng có chừng mực, biết tính toán, chẳng ngờ sau ngày cưới một hôm, cô ấy liền bỏ trốn, tôi thật sự khờ khạo, ngốc nghếch".

Hơn thế, gia đình Tiểu Thiên đã phải bỏ ra rất nhiều tiền để đưa cho nhà gái. Cho rằng mình bị lừa, Tiểu Thiên báo cảnh sát. Tuy nhiên sau khi Tiểu Hám bị bắt, sự thật ẩn giấu phía sau tiếp tục khiến chú rể sốc nặng.

Qua điều tra của cảnh sát Vân Nam, Tiểu Hám không chỉ là kẻ lừa đảo, cô còn là một người nghiện thuốc phiện nặng. Hơn nữa, tuổi tác thật sự của Tiểu Hám không phải sinh năm 1993 như bà mối nói mà là 1983, hơn Tiểu Thiên tròn 7 tuổi.

Khi nói về điều gây sốc này, Tiểu Thiên nghẹn ngào: "Tôi không biết phải đối mặt như thế nào với gia đình, bạn bè. Tôi sẽ không ngẩng đầu lên được mất, cảm giác sẽ mãi mãi không thể nào yêu được nữa".

Theo Đỗ Quyên/Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)