Cặp đôi khuyết tật nên duyên nhờ bình luận "dạo" trên Facebook

Google News

Chỉ làm quen nhau qua những bình luận trên facebook, cặp đôi khuyết tật đã thấu hiểu nhau và chính thức về chung một nhà sau 3 năm hẹn hò.

Đó là câu chuyện tình yêu của chàng trai Nguyễn Thành Hân (SN 1985) và cô gái Nguyễn Thị Anh Thư (SN 1984). "Chúng tôi quen nhau khi cùng tham gia vào một nhóm dành cho người khuyết tật trên mạng xã hội. Hôm đó buồn buồn nên mình lên facebook kiếm người nói chuyện thì bắt gặp cô ấy. Thấy dễ thương nên mình bắt chuyện làm quen", Thành Hân chia sẻ khi nhắc về 'nửa kia' của mình.
Thành Hân và Anh Thư. 
Không may mắn như bao người khác, Thành Hân ngay từ khi sinh ra đã bị bại não khiến cuộc sống của anh chàng và gia đình càng thêm phần khó khăn. Nhưng 8x chưa bao giờ tỏ ra khuất phục trước số phận. Anh chàng luôn cố gắng làm mọi việc, vui vẻ và lạc quan khiến bạn bè xung quanh cũng phải thán phục.
Còn cô nàng Anh Thư hồi nhỏ không may mắn bị ngã, phần đầu bị va chạm mạnh nên cô nàng bị liệt một tay và để lại di chứng động kinh.
Cặp đôi không may mắn vì khiếm khuyết cơ thể nhưng luôn khiến mọi người ngưỡng mộ về trái tim 'lành lặn' và đầy tình thương.
Trước khi lập gia đình, Thành Hân cũng từng trải qua những ngày tháng đắm chìm trong tình yêu với người con gái khác nhưng vì không chấp nhận được hoàn cảnh của Thành Hân nên họ đều rời đi khiến anh chàng không ít lần buồn bã, mặc cảm.
Nhận thức được hoàn cảnh của mình, Thành Hân có nản lòng nhưng chưa bao giờ ngừng tự tin, lạc quan. Theo 8x, 'chỉ có nụ cười và niềm tin mới khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp. Sinh ra đã kém may mắn thì lớn lên phải chọn cách sống sao cho bản thân cũng được hạnh phúc như mọi người'.
Tình yêu đến bất ngờ nhưng đầy thi vị
Và rồi may mắn đã đến khi Thành Hân có cơ duyên gặp gỡ được Anh Thư ở trên facebook. Qua những dòng chat, những câu chuyện hỏi han trên mạng xã hội họ ngày càng thấy hợp nhau. Ngày đầu tiên gặp nhau ngoài đời thực cả hai đều có những cảm xúc vô cùng khó tả và ấn tượng tốt đẹp về người kia.
Bằng tình yêu, sự cảm thông và chia sẻ, cặp đôi đã chính thức "về chung một nhà" trong sự chúc phúc của gia đình hai bên và bè bạn sau 3 năm quen biết. Số phận không may mắn nhưng hạnh phúc đã làm xóa tan mọi khoảng cách của hai con người vượt qua nghịch cảnh để đến với nhau.
Ở tuổi 30, họ đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. 
Hiện tại, cả hai có cuộc sống chưa hoàn toàn ổn định, mọi nguồn thu nhập đều nhờ sự giúp đỡ từ gia đình hai bên và công việc bán hàng online. Tuy nhiên, sự lạc quan, nỗ lực luôn giúp họ vui vẻ và vượt qua những khó khăn, thiếu thốn.
Câu chuyện tình yêu của cặp đôi khuyết tật này khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ về tinh thần, ý chí của cả hai.
Bạn Ngân Nguyễn bình luận: "Chúc hai anh chị luôn hạnh phúc và vui vẻ với cuộc sống. Ông trời luôn dành những điều tốt đẹp tới những ai biết cố gắng và luôn vượt lên khó khăn".
"Dù sinh ra không được hoàn hảo nhưng hai anh chị đã cố gắng trở thành người hoàn hảo rồi. Mong là sẽ có những may mắn khác đến với cuộc sống của cả hai người", anh chàng Long Vũ chia sẻ.
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)