Tại Lễ hội áo dài TP.HCM diễn ra vừa qua, BST Áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã gây ấn tượng mạnh với du khách trong nước và quốc tế.Tiếp theo sự kiện quảng bá BST áo dài “Suối nguồn” tại Mỹ khi Wynter Alana trở thành người mẫu da màu đầu tiên trình diễn vedette trong chiến dịch quảng bá áo dài tại Mỹ của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, Bst kỳ công “Suối nguồn” chính thức được giới thiệu tại Lễ hội áo dài TP.HCM lần thứ 9.Đặc biệt, bộ sưu tập "Suối nguồn" mang tới một diện mạo độc đáo chưa từng có trên áo dài với những họa tiết thiết kế độc quyền, kết hợp cùng logo nhận diện của thương hiệu, tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng, bắt mắt, sang trọng.Những tà áo dài kỳ công được ví như những tác phẩm của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã một lần nữa khiến bạn bè quốc tế vô cùng thích thú với áo dài Việt và nhìn nhận đó là một sản phẩm thời trang độc đáo có tính ứng dụng.Tham gia Lễ hội áo dài TP.HCM năm nay, bên cạnh vai trò nhà thiết kế, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam còn đảm nhận trọng trách làm Đại sứ thúc đẩy quảng bá áo dài và du lịch TPHCM ra thế giới.“Áp lực có thể góp phần tạo nên giá trị bởi vì nó thúc đẩy con người phải tập trung, đặt ra mục tiêu và nỗ lực hơn để đạt được kết quả tốt hơn. Với tôi đơn giản “không có áp lực, không có kim cương” điều đó khiến tôi không ngừng phát triển bản thân mỗi ngày.” – NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam"Khi đảm nhận thêm trách nhiệm của một đại sứ, tôi có vai trò lan toả tình yêu áo dài trong cộng đồng nói chung và gần 20 nghìn học viên cả trực tiếp và online của tôi, lan toả tình áo dài đến với học viên nói riêng và khách hàng để họ yêu thích và ứng dụng áo dài vào đời sống hàng ngày.” NTK chia sẻ.NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam muốn khẳng định hơn hết áo dài cũng là một sản phẩm thời trang cần sự hoàn hảo.Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam tái hiện nghệ thuật Mosaic trong bộ sưu tập áo dài dát vàng 9999 “Suối Nguồn”.Trước đó BST cũng được giới thiệu với công chúng thế giới khi được ra mắt tại Mỹ, những người mẫu da màu nổi tiếng đã quảng bá cho bộ sưu tập này tại xứ sở cờ hoa.Bộ sưu tập “Suối nguồn” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam góp phần khẳng định áo dài cần hội nhập quốc tế.
Tại Lễ hội áo dài TP.HCM diễn ra vừa qua, BST Áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã gây ấn tượng mạnh với du khách trong nước và quốc tế.
Tiếp theo sự kiện quảng bá BST áo dài “Suối nguồn” tại Mỹ khi Wynter Alana trở thành người mẫu da màu đầu tiên trình diễn vedette trong chiến dịch quảng bá áo dài tại Mỹ của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, Bst kỳ công “Suối nguồn” chính thức được giới thiệu tại Lễ hội áo dài TP.HCM lần thứ 9.
Đặc biệt, bộ sưu tập "Suối nguồn" mang tới một diện mạo độc đáo chưa từng có trên áo dài với những họa tiết thiết kế độc quyền, kết hợp cùng logo nhận diện của thương hiệu, tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng, bắt mắt, sang trọng.
Những tà áo dài kỳ công được ví như những tác phẩm của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã một lần nữa khiến bạn bè quốc tế vô cùng thích thú với áo dài Việt và nhìn nhận đó là một sản phẩm thời trang độc đáo có tính ứng dụng.
Tham gia Lễ hội áo dài TP.HCM năm nay, bên cạnh vai trò nhà thiết kế, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam còn đảm nhận trọng trách làm Đại sứ thúc đẩy quảng bá áo dài và du lịch TPHCM ra thế giới.
“Áp lực có thể góp phần tạo nên giá trị bởi vì nó thúc đẩy con người phải tập trung, đặt ra mục tiêu và nỗ lực hơn để đạt được kết quả tốt hơn. Với tôi đơn giản “không có áp lực, không có kim cương” điều đó khiến tôi không ngừng phát triển bản thân mỗi ngày.” – NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam
"Khi đảm nhận thêm trách nhiệm của một đại sứ, tôi có vai trò lan toả tình yêu áo dài trong cộng đồng nói chung và gần 20 nghìn học viên cả trực tiếp và online của tôi, lan toả tình áo dài đến với học viên nói riêng và khách hàng để họ yêu thích và ứng dụng áo dài vào đời sống hàng ngày.” NTK chia sẻ.
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam muốn khẳng định hơn hết áo dài cũng là một sản phẩm thời trang cần sự hoàn hảo.
Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam tái hiện nghệ thuật Mosaic trong bộ sưu tập áo dài dát vàng 9999 “Suối Nguồn”.
Trước đó BST cũng được giới thiệu với công chúng thế giới khi được ra mắt tại Mỹ, những người mẫu da màu nổi tiếng đã quảng bá cho bộ sưu tập này tại xứ sở cờ hoa.
Bộ sưu tập “Suối nguồn” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam góp phần khẳng định áo dài cần hội nhập quốc tế.