Bố vợ Duy Mạnh khoe bế cháu mới sinh chiếm ngay spotlight

Google News

Bố vợ Duy Mạnh khoe bế cháu trai mới sinh, caption vừa chất vừa ngầu mới chiếm spotlight

Tối qua trên trang cá nhân, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh hào hứng khoe vừa được lên chức sau 7 tháng kết hôn. Anh chàng hạnh phúc viết: "Xin chào, con là Ú". Bé Ú là biệt danh mà cặp trai nổi tiếng gái nhà giàu đặt cho con từ khi còn trong bụng mẹ. 

Bo vo Duy Manh khoe be chau moi sinh chiem ngay spotlight


Duy Mạnh khoe được lên chức...

Bo vo Duy Manh khoe be chau moi sinh chiem ngay spotlight-Hinh-2

Bo vo Duy Manh khoe be chau moi sinh chiem ngay spotlight-Hinh-3


... đồng đội đồng loạt vào chúc mừng.

Ở phần bình luận, đông đảo người hâm mộ và đồng đội đã vào gửi lời chúc mừng. Đáp lại tình cảm, ông bố trẻ cũng không quên gửi lời cảm ơn một số bạn bè thân thiết.

Về phần ông Nguyễn Giang Đông - cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn cũng là bố ruột của Quỳnh Anh vừa có động thái gây chú ý. Trên trang cá nhân, ông kkhoe ảnh selfie bế cháu trai trên tay, kèm theo đó là dòng caption cực ngầu: "Để đây và không nói gì".

Trong ảnh, bé Ú nằm đang ngủ ngon lành khi được ông ngoại bế bồng. Không cần phải nở nụ cười tươi nhưng ai cũng dễ dàng nhận ra ông Nguyễn Giang Đông rất hạnh phúc.

Niềm vui được lên chức của ông Đông cũng nhận được rất nhiều lời chúc phúc. Đặc biệt caption vừa chất vừa bắt kịp trend giới trẻ của doanh nhân họ Nguyễn làm ai cũng phải thích thú.

Bo vo Duy Manh khoe be chau moi sinh chiem ngay spotlight-Hinh-4

Trước đó, vào ngày vui của Quỳnh Anh, ông Đông cho hay nhà chỉ có 2 cô con gái, nếu cô chị đã yên bề gia thất làm vợ hiền của cầu thủ Nguyễn Văn Quyết thì cô em cũng quyết định nên duyên cùng trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

"Tôi rất hài lòng về sự lựa chọn của con gái. Tôi ưng Duy Mạnh từ tính cách đến tài năng chơi bóng", bố vợ quyền lực dành lời có cánh cho chàng rể út.

Bo vo Duy Manh khoe be chau moi sinh chiem ngay spotlight-Hinh-5

Sau khi rời vị trí chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội, sau đó là CLB bóng đá Sài Gòn FC, ông Đông quay trở về với công việc kinh doanh của gia đình. Được biết, bố Quỳnh Anh hiện đang sở hữu một công ty thương mại, với ngành nghề kinh doanh chính là buôn bán ô tô, xe máy, kinh doanh phụ tùng và buôn bán thực phẩm, đồ uống...

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)