Biên tập viên Hoa Lài : Cô gái viết nên câu chuyện của tình người

Google News

Biên tập viên Hoa Lài đam mê nghề viết từ những lời động viên của người cha quá cố. Chính vì thế cô luôn sống trọn với đam mê của chính mình, dùng ngôn từ để chạm đến trái tim, chạm đến cảm xúc của người đọc.

Bien tap vien Hoa Lai : Co gai viet nen cau chuyen cua tinh nguoi

Không dùng quá nhiều từ hoa mỹ, Hoa Lài chọn cách viết chân thực, mộc mạc, đặc biệt cô thường trải nghiệm thực tế từ những chuyến đi để lời viết càng giàu cảm xúc. Khi viết về những công tác thiện nguyện, Hoa Lài càng lấy được nhiều cảm tình từ khách hàng, đối tác và bạn đọc.

Dùng lời để lan toả thông điệp yêu thương là cả một nghệ thuật. Xuất thân từ vùng quê nên Hoa Lài càng thấu hiểu hơn những nỗi khó khăn, nhọc nhằn của những hoàn cảnh bất hạnh.

Bien tap vien Hoa Lai : Co gai viet nen cau chuyen cua tinh nguoi-Hinh-2

Vì thế cô càng cố gắng hơn để hi vọng những bài viết của mình sẽ giúp được nhiều người, cùng chung tay vì một cuộc sống lan toả niềm vui sẻ chia.

Bien tap vien Hoa Lai : Co gai viet nen cau chuyen cua tinh nguoi-Hinh-3

Tuy còn rất trẻ, bước vào nghề biên tập viên Phạm Huỳnh Hoa Lài luôn rất nghiêm túc với công việc. Học hỏi, trau dồi, luôn bám sát thực tế, để đưa lại tính hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Không chỉ là một biên tập viên năng động, Phạm Huỳnh Hoa Lài thường xuyên tham gia nhiều hoạt động từ thiện. Bởi vì như đã chia sẻ, cô muốn gia tăng vốn sống, những trải nghiệm không dễ gì có được, nên cô luôn tận dụng mọi cơ hội để học tập.

Bien tap vien Hoa Lai : Co gai viet nen cau chuyen cua tinh nguoi-Hinh-4

Đi sâu vào thực tế, cô càng nhận ra có quá nhiều điều trong cuộc sống đời thường bản thân chưa khám phá hết, đối với nghề viết thì những chuyến đi đó được xem là những bài học vô giá.

Nhận được nhiều lời khen từ khách hàng, Hoa Lài càng có thêm nhiều động lực để gắn bó với nghề. Khi nhớ về những lời cha đã dạy, cô càng thấu hiểu hơn “sống chân chính với nghề” quả thật chẳng đơn giản.

Bien tap vien Hoa Lai : Co gai viet nen cau chuyen cua tinh nguoi-Hinh-5

Tuổi trẻ gắn liền với những cạm bẫy, những cám dỗ, dù là bất cứ nghề nào, Phạm Huỳnh Hoa Lài luôn hướng về chữ tín và chữ tâm để luôn giữ vững lập trường và niềm tin.

Cô mong muốn trong tương lai, khi đạt được những thành công nhất định, Hoa Lài không chỉ là người chắp bút mát tay cho những hoạt động từ thiện, mà cô tin rằng bản thân của mình sẽ là một phần trong hành trình đó, để lan toả thật nhiều giá trị nhân văn.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)