Bí kíp để eo nhỏ hơn Ngọc Trinh của nữ chính "Điên thì có sao"

Google News

Nữ hoàng vòng eo tí hon mới của làng điện ảnh Hàn Quốc?

Danh tiếng của diễn viên Seo Ye Ji đang lên như diều gặp gió và cô bắt đầu được công chúng đón nhận sau khi tham gia bộ phim cùng với nam diễn viên Kim Soo Hyun - Điên thì có sao? (Its Okay To Not Be Okay). Cùng với khả năng diễn xuất và thần thái đáng kinh ngạc, gu thời trang của nữ diễn viên cũng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả vì sự quyến rũ không thể cân đo đong đếm. 

Bi kip de eo nho hon Ngoc Trinh cua nu chinh

Và mới đây, trong tập phát sóng vào ngày 5/7, bộ trang phục màu hồng của Seo Ye Ji đã trở nên "nóng" hơn bao giờ hết vì nó khoe khéo vòng eo siêu nhỏ của nữ diễn viên. Sau khi lên sóng, khán giả đã thực sự bị sốc bởi vòng hai của cô ấy và họ càng ngạc nhiên hơn khi biết rằng mặc dù cao tới 1m7, nữ diễn viên chỉ nặng vỏn vẹn 43kg.

Bi kip de eo nho hon Ngoc Trinh cua nu chinh

Điều đặc biết là, ở bất kỳ góc quay nào, vòng eo của cô ấy cũng trông cô cùng tuyệt vời. Mặc dù một phần hiệu ứng trên nhờ chiếc váy xòe ở dưới, thế nhưng, không thể phủ nhận Ye Ji đã tập luyện vô cùng chăm chỉ để sở hữu được thân hình trên. Trong một bức ảnh từ những ngày đầu ra mắt, nữ diễn viên đã rất chăm chỉ múa ba lê. Vòng eo mỏng manh của cô rõ ràng được tạo ra từ đây.

Bi kip de eo nho hon Ngoc Trinh cua nu chinh

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn trước đây, nữ ca sĩ đã khẳng định rằng cơ thể của mình được các vị thần ban cho vì cả gia đình cô đều rất cao và gầy. Cô thậm chí còn tiết lộ rằng mẹ và chị gái cô từng làm tiếp viên hàng không - một công việc rất được ca ngợi ở Hàn

Theo

>> xem thêm

Bình luận(0)