Bị dè bỉu vì béo, cô gái có cách đáp trả khiến dân mạng hả hê

Google News

Trong lúc chờ tới lượt mua bánh, Vega Blossom (19 tuổi) đã bị một khách hàng trong quá chế giễu về cân nặng. Ngay lập tức, cô đanh thép đáp trẻ khiến cộng đồng mạng đồng tình.

Vega Blossom là nữ sinh 19 tuổi, hiện đang sống tại bang Indiana, Mỹ. Cô sở hữu thân hình tương đối mũm mĩm, dễ thương. Tuy nhiên, trong một lần mua bánh tại thành phố Valparaiso, cô bỗng nghe thấy tiếng thì thầm phía sau mình: “Hi vọng là đứa béo này sẽ không mua hết số bánh trong cửa hàng” kèm một tràng cười chế giễu.
Cảm thấy bị xúc phạm, Vega quyết tâm dạy cho người phụ nữ thô lỗ đó một bài học. Ban đầu, cô chỉ định mua 6 chiếc bánh cupcake, nhưng sau đó, nữ sinh này quyết tâm chi 54 USD (khoảng 1,2 triệu đồng) để mua toàn bộ 20 chiếc bánh tại cửa hàng, trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ khách hàng xung quanh.
Vega Blossom (phải) đã mua toàn bộ số bánh cupcake trong cửa hàng để dạy cho người phụ nữ chế giễu mình một bài học. 
Sau đó, Vega đã chia sẻ câu chuyện này trên trang cá nhân và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Hiện tại, bài viết của cô đã đạt 70.000 lượt thích và hơn 20.000 lượt chia sẻ. Thậm chí, sau khi biết chuyện, tiệm bánh đáng yêu đã gửi tặng thêm cho Vega 2 hộp bánh cupcake như để thể hiện sự đồng tình với hành động của cô.
“Tôi thực sự bị tổn thương khi nghe những lời nói đó. Tôi muốn bật khóc ngay tại cửa hàng. Chúng tôi không quen nhau, vì sao lại phải làm tổn thương nhau bởi những nhận xét cay nghiệt đến vậy?
Đây không phải lần đầu tôi bị chê bai một cách khiếm nhã. Họ thường chỉ buột miệng nói ra, hoặc cho rằng điều đó không ảnh hưởng gì đến tôi, nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Đôi khi lời nói vô tình còn có khả năng sát thương hơn cả sự bạo lực về thể xác” – Vega cho biết.
Adam Wiltfang - chủ tiệm bánh nơi diễn ra sự việc - cũng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của người phụ nữ thông qua trang Facebook của cửa hàng.
"Thật kinh khủng khi nghe được câu chuyện này. Tôi đã cố gắng liên hệ với Vega nhiều lần để gửi lời xin lỗi về những gì cô bé phải chịu khi mua hàng ở chỗ chúng tôi. Tôi cũng không khuyến khích người như phụ nữ thô lỗ kia tới mua hàng ở đây", anh cho biết.
Theo Linh Lê/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)