Bị cắt vào tay, nam thanh niên được bồi thường nhờ đẹp trai

Google News

Xuất hiện trên đài truyền hình để phản ánh vấn đề quyền lợi của người tiêu dùng, nam thanh niên lại vô tình khiến khán giả quên béng trọng điểm mà chỉ chăm chăm nhìn gương mặt đẹp trai của anh.

Trước lúc được mời trả lời phỏng vấn từ đài truyền hình Chiết Giang, có lẽ Zhang, live-streamer cho một thương hiệu bán lẻ trực tuyến, cũng không ngờ rằng mình sẽ "nổi như cồn" khắp Trung Quốc chỉ qua vài phút lộ diện trên TV.
Bi cat vao tay, nam thanh nien duoc boi thuong nho dep trai
 Zhang là live-streamer cho một thương hiệu bán lẻ trực tuyến.
Theo lời chàng trai 22 tuổi ở thành phố Ninh Ba, cửa kính trượt trong phòng tắm của căn hộ anh đang thuê bất ngờ vỡ toang hôm 8/9. Xui xẻo thay, khi đó Zhang đang ở trong phòng tắm nên bị mảnh vỡ găm sâu vào hai cánh tay, phải chi trả hơn 9.400 nhân dân tệ (gần 1.400 USD) phí điều trị. Đến với phóng sự của đài truyền hình Chiết Giang, nam thanh niên hy vọng có thể dùng áp lực dư luận để nhận được tiền bồi thường từ ban quản lý khu dân cư.
Nào ngờ, tâm điểm chú ý của khán giả không tập trung vào cánh cửa vỡ nát trong nhà Zhang mà lại dồn hết vào gương mặt của anh. Chỉ trong 24 tiếng ngắn ngủi, video phỏng vấn có sự xuất hiện của Zhang đã dẫn đầu các chủ đề thịnh hành trên Weibo hôm 22/9, thu hút hơn 50 triệu lượt xem.
Bi cat vao tay, nam thanh nien duoc boi thuong nho dep trai-Hinh-2
 Chỉ trong 24 tiếng ngắn ngủi, video phỏng vấn có sự xuất hiện của Zhang đã dẫn đầu các chủ đề thịnh hành trên Weibo hôm 22/9.
Một cư dân mạng thẳng thắn: "Vừa trông thấy gương mặt anh, nội dung tin tức không còn nghĩa lý gì với tôi nữa". Người khác hài hước bình luận: "Chắc chắn là lỗi của căn hộ và ban quản lý rồi. Zhang quá sức đẹp trai, gương mặt xuất sắc nhường này sao có thể là người dối trá được!" Một cư dân mạng bạo gan hỏi: "Zhang có cần bạn gái không anh ơi?"
Chia sẻ về việc bất ngờ nổi tiếng, Zhang cho biết: "Tôi thấy hơi quá rồi. Tôi chỉ muốn bảo vệ quyền lợi của mình thôi, đâu ngờ chuyện này sẽ xảy ra". Ban đầu, ban quản lý khu dân cư nhất quyết không chịu trách nhiệm vì không tìm được bằng chứng cho thấy cánh cửa tự vỡ. Thế nhưng, sau khi đoạn video lan nhanh với tốc độ tên lửa trên mạng xã hội, họ đã đồng ý thanh toán một phần hóa đơn điều trị cho Zhang.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)