Beauty blogger đình đám vừa đẹp lại tài năng, giàu có

Google News

Primmy Trương, Chloe Nguyễn và Mai Vân Trang là những cái tên đình đám trong giới beauty blogger: Sở hữu ngoại hình nổi bật, gia đình giàu có và học vấn đáng ngưỡng mộ.

Có thể nói, beauty blogger là lĩnh vực không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện nay. Khá nhiều cái tên đã nổi lên từ những đoạn clip hướng dẫn làm đẹp, chăm sóc da hay trang điểm. Trong số đó, 3 gương mặt beauty blogger đình đám hội tụ đủ combo “giàu -đẹp – giỏi” được dân mạng quan tâm đó chính là: Primmy Trương, Chloe Nguyễn và Mai Vân Trang.

Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, sinh năm 1992. Cô là con gái hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam (JRP), ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho hội con nhà giàu.

Beauty blogger dinh dam vua dep lai tai nang, giau co

Beauty blogger dinh dam vua dep lai tai nang, giau co-Hinh-2

Xuân Thảo tốt nghiệp ngành Thương Mại, ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và hiện làm quản lý tài chính tại trường John Robert Powers Việt Nam. Cô cũng là mẫu ảnh và beauty blogger luôn nằm trong danh sách khách mời VIP của nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. 9X sở hữu kênh YouTube riêng thu hút hơn 30.000 người theo dõi.

Beauty blogger dinh dam vua dep lai tai nang, giau co-Hinh-3

Không chỉ được ngưỡng mộ về tài năng và xuất thân, Trương Minh Xuân Thảo còn sở hữu nhan sắc nổi bật, xinh đẹp, đặc trưng của con gái Á Đông. Cô toát lên vẻ dịu dàng, thanh lịch thông qua phong cách thời trang cùng thần thái trong từng bức ảnh.

Beauty blogger dinh dam vua dep lai tai nang, giau co-Hinh-4

9X từng tốt nghiệp Kỹ năng trình diễn sân khấu, Xây dựng hình ảnh cá nhân tại những hệ thống khác của trường JRP ở Manila (Philippines), Bangkok (Thái Lan) và New York (Mỹ).

Với vẻ ngoài sáng, chiều cao 1,68 m, 9X từng giành một số thành tích trong các cuộc thi nhan sắc như: top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, top 15 Người mẫu Ảnh, top 4 phần thi Trang phục Biển – Hiệp hội Người mẫu và tài năng quốc tế (IMTA) năm 2008 tại New York, Mỹ.

Beauty blogger dinh dam vua dep lai tai nang, giau co-Hinh-5

Bên cạnh đó, Primmy Trương còn tham gia đóng MV với một số ca sĩ nổi tiếng.

Chloe Nguyễn tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, sinh năm 1997, là sinh viên đại học RMIT, TP HCM. 9X sinh ra trong gia đình “trâm anh thế phiệt” làm trong ngành bất động sản. Trên trang cá nhân, Chloe thường xuyên khoe ảnh du lịch sang chảnh cùng nhiều món đồ hiệu đắt đỏ.

Beauty blogger dinh dam vua dep lai tai nang, giau co-Hinh-7

Beauty blogger dinh dam vua dep lai tai nang, giau co-Hinh-8

9X sở hữu gương mặt tròn trịa, xinh xắn và vóc dáng cân đối.

Chloe Nguyễn là một trong những gương mặt beauty blogger nổi tiếng hiện nay. Cô nhận được nhiều tình cảm của dân mạng nhờ lối nói chuyện lưu loát, nhẹ nhàng trong các video về làm đẹp trên kênh cá nhân. 9X cũng thường xuyên có mặt ở những buổi chia sẻ, workshop, talk show chuyên về chăm sóc da. Năm 2017, Chloe được đề cử trong danh sách Influence Asia tổ chức tại Malaysia.

Beauty blogger dinh dam vua dep lai tai nang, giau co-Hinh-10

9X sở hữu gương mặt tròn trịa, xinh xắn và vóc dáng cân đối.

Ngoài công việc, cuộc sống, chuyện tình cảm của Chloe cũng là chủ đề khiến dân mạng quan tâm. Được biết, bạn trai của cô nàng là Phạm Minh Trí (nickname Zim) tốt nghiệp khoa Tâm lý học của ĐH London (ULC), Anh.

Beauty blogger dinh dam vua dep lai tai nang, giau co-Hinh-12

Chloe Nguyễn và bạn trai được nhận xét là cặp đôi “trai tài gái sắc”.

Mai Vân Trang sinh năm 1997, là cựu học sinh THPT chuyên Ngữ (Đại học Quốc gia, Hà Nội), sau đó trở thành du học sinh Phần Lan. Trong thời gian học tập ở nước ngoài, cô bắt đầu nhận được nhiều chú ý khi đăng tải các clip chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da và làm đẹp “có tâm”. Bên cạnh đó, các vlog của 9X cũng được đánh giá có đầu tư về kiến thức, giới thiệu rõ từng thành phần và công dụng.

Beauty blogger dinh dam vua dep lai tai nang, giau co-Hinh-14

Đến năm 2018, 9X về nước và phát triển sự nghiệp beauty blogger.

Beauty blogger dinh dam vua dep lai tai nang, giau co-Hinh-16

Được biết, trước khi được đông đảo dân mạng biết đến với vai trò là beauty blogger, Mai Vân Trang từng là một người mẫu lookbook đình đám. Cô nàng là một trong những gương mặt quen thuộc hàng đầu của các local brand tại Hà Nội.

Beauty blogger dinh dam vua dep lai tai nang, giau co-Hinh-17

Từng có thời gian là du học tại Phần Lan, Mai Vân Trang trở về Việt Nam, cô nàng bắt đầu bén duyên với công việc làm diễn xuất qua MV như Anh ơi ở lại của Chi Pu.

Beauty blogger dinh dam vua dep lai tai nang, giau co-Hinh-19

Trên trang cá nhân, cô nàng vẫn thường đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai.
Theo Dung Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)