Bất ngờ ở cô gái má lúm là hoa khôi "Nét đẹp sinh viên TP.HCM"

Google News

Vượt qua 40 gương mặt tài năng, Nguyễn Thị Thanh Nga (đến từ ĐH Kinh tế - Luật) đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi "Nét đẹp sinh viên TP.HCM".

Nét đẹp sinh viên TPHCM, Thanh Nga trong phần thi tài năng Phần thi võ thuật của Nguyễn Thị Thanh Nga, sinh viên trường ĐH Kinh tế-Luật TP.HCM được nhiều người yêu thích. Thanh Nga cho hay cô học võ từ năm lớp 10. Lên đại học, 9X tiếp tục theo đuổi đam mê tại CLB Võ thuật KTX Đại học Quốc gia TP.HCM.
 
Trước đó, nữ sinh từng được biết đến với danh hiệu hoa khôi của ĐH Kinh tế - Luật và là hoa khôi Đại học Quốc gia TP.HCM. Chia sẻ về lý do tham dự cuộc thi nhan sắc lần này, tân hoa khôi tiết lộ cô muốn thử sức mình ở sân chơi lớn hơn để trải nghiệm, học hỏi cũng như khẳng định danh hiệu mình đạt được, xem bản thân có thể tiến xa hơn không trong vai trò mới.
Thanh Nga cho biết trước giây phút công bố kết quả cho ngôi vị cao nhất, cô đã khóc vì xúc động khi nhìn thấy bạn bè hô to tên và dành nhiều tình cảm cho mình. Tân hoa khôi trước mắt muốn tập trung cho việc tốt nghiệp vào tháng 8 tới. Sau đó, cô sẽ tìm cơ hội học cao hơn về chuyên ngành Quản lý dịch vụ, du lịch và khách sạn.
 
Bên cạnh công việc học tập ở trường, Thanh Nga có thói quen đọc sách khi rảnh rỗi. Mục tiêu của cô là được thử sức với công việc tiếp viên hàng không. 9X mong muốn có thể làm việc trong ngành dịch vụ, du lịch và lữ hành để tìm kiếm cơ hội cọ xát, học hỏi kinh nghiệm, kiến thức từ thực tế.
Hiện tân hoa khôi chưa có bạn trai, cô không đặt ra cho mình mẫu hình lý tưởng nào. Chàng trai làm cô cảm mến phải là người có đạo đức, tri thức và biết quan tâm tới mọi người một cách chân thành, chu đáo.
Theo Kiều Trang /Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)