Bất ngờ người đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính mới của VFF

Google News

Ông Nguyễn Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tạm thời kiêm chức vụ Phó Chủ tịch phụ trách tài chính mà Ông Cấn Văn Nghĩa để lại.

Như đã biết, mới đây, ông Cấn Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch phụ trách tài chính đột xin từ chức và đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chấp thuận. Với việc ông Nghĩa từ chức, nhiều người cho rằng VFF sẽ phải tổ chức đại hội bất thường để bầu ra người thay thế hợp lý.
Bat ngo nguoi dam nhiem vi tri Pho Chu tich phu trach tai chinh moi cua VFF
 Ông Trần Quốc Tuấn sẽ tạm thời kiêm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính mà ông Cấn Văn Nghĩa để lại.
Tuy nhiên, vì không muốn có quá nhiều xáo trộn khi những giải đấu quan trọng của bóng đá nước nhà chuẩn bị diễn ra, VFF đã chỉ định ông Trần Quốc Tuấn đảm nhận nhiệm vụ mà ông Nghĩa để lại cho đến khi Đại hội thường niên VFF diễn ra vào cuối năm nay.
Như vậy, đồng nghĩa với việc ông Trần Quốc Tuấn sẽ nắm giữ hai chức vụ Phó Chủ tịch VFF đến cuối năm nay. Đây là một nhiệm vụ nặng nề bởi ngoài công việc chính là phụ trách chuyên môn, ông Tuấn sẽ phải tìm kiếm, mời gọi những hợp đồng tài trợ về cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).
Việc Trần Quốc Tuấn được kiêm nhiệm thêm mảng tài chính là khá bất ngờ khi thời gian từ giờ tới cuối năm Việt Nam có hai giải đấu hết sức quan trọng là SEA Games 30 và Vòng loại World Cup 2022. Lý do được đưa ra bởi Phó chủ tịch VFF Nguyễn Quốc Tuấn là người có kinh nghiệm lâu năm nên việc ông tạm thời kiêm nhiệm hai chức vụ cũng để giảm bớt những xáo trộn khi những giải đấu lớn đang đến gần.
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)