"Bão mạng" chuyện chồng bị vợ đuổi vì tặng... quần bò rách

Google News

Chắc mẩm rằng sẽ khiến tình cảm vợ chồng sẽ càng thêm gắn kết nhưng biết đâu bất ngờ, chàng trai đã bị vợ đuổi khỏi nhà chỉ vì chiếc quần bò rách.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn chia sẻ ngắn của nickname V.V.T về hoàn cảnh éo le của bản thân. Cụ thể, anh đã viết rằng chỉ vì muốn 'nâng cấp ' tình cảm vợ chồng nên đã quyết định mua tặng vợ chiếc quần bò rách.
Tuy nhiên, sự thật cay đắng đã khiến cho anh trở thành 'kẻ bơ vơ ' giữa chốn đông người vì chính món quà oan nghiệt ấy. Hình ảnh quảng cáo trên mạng so với thực tế quá khác nhau khiến cho vợ anh 'nổi đóa' vì nghĩ rằng chồng đang cố tình trêu đùa mình.
Bao mang chuyen chong bi vo duoi vi tang... quan bo rach
Hình ảnh chiếc quần trên ảnh quảng cáo và sau khi được ướm lên người. 
Không chỉ quá rộng so với người mặc lên mà nó còn khiến cho chị vợ cảm giác như chồng đang 'chê' mình quá lùn. Bực tức trước món quà đầy bất ngờ của chồng, người vợ đã quyết định đóng cửa và không cho chồng vào nhà.
Câu chuyện được anh V.V.T chia sẻ trên mạng đã thu hút được đông đảo cư dân mạng chia sẻ và bình luận. Đa số cho rằng việc mua hàng qua mạng khó tránh được rủi ro, hơn nữa chuyện người mẫu mặc đẹp là lẽ đương nhiên chẳng qua do người mua chọn size chưa chuẩn nên mới dẫn đến tình huống dở khóc dở cười này.
Đây không phải trường hợp đầu tiên về việc nhận trái đắng khi mua hàng, đã có rất nhiều người trước đó trở thành nạn nhân của việc mua hàng online. Quảng cáo một kiểu và khi nhận hàng thì đầy bất ngờ khi chất lượng kém xa so với lời quảng cáo.
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Minh Huyền/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)