Công Phượng xóa tài khoản Instagram vì ghét bị... soi

Google News

(Kiến Thức) - Những chia sẻ mới đây của Công Phượng trên Instagram về chiến thắng của HAGL bị soi mói, biến tướng khiến chàng cầu thủ khó chịu, xóa tài khoản.

Cựu đội trưởng của tuyển U19 Việt Nam, Công Phượng đã từng không ít lần gặp rắc rối với mạng xã hội. Chàng cầu thủ trẻ đã phải khóa trang cá nhân trên Facebook cách đây không lâu do bị quá nhiều người làm phiền, soi mói, spam thông tin rác. Trên Instagram, Công Phượng cũng chưa thể yên ổn bởi tất cả những gì anh đăng lên trang cá nhân của mình, dù chỉ là những dòng vu vơ cũng bị nhiều người soi mói, bàn tán không ngừng. 
Trong chuyến tập huấn của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tại Thái Lan, Công Phượng và các đồng đội vừa có chiến thắng 3-2 trong trận giao hữu với CLB Rayong. Sau trận đấu, Công Phượng lên mạng viết đôi dòng khen ngợi tính chuyên nghiệp và lối chơi đẹp mắt của CLB nước bạn. Tuy nhiên những chia sẻ này của Công Phượng sau đó bị biến tướng, "chế tác" thành bài bình luận, phân tích vì sao ĐT Thái Lan lại vô địch AFF Suzuki Cup 2014. 
 Trang Instagram "hungphat44" của Công Phượng chính thức bị xóa vĩnh viễn. 
Có vẻ chán nản, mệt mỏi về những điều này, Công Phượng mới đây đã quyết định xóa vĩnh viễn tài khoản trên Instagram của mình. Sức ép từ dư luận, từ cộng đồng mạng và giới truyền thông đôi khi quan tâm quá mức đã góp phần gây nên quyết định bỏ sử dụng mạng xã hội của Công Phượng.
Thời gian tới, Công Phượng và các đồng đội sẽ hoàn tất chuyến tập huấn tại Thái Lan và dồn sức chuẩn bị cho mùa giải V-League 2015. Việc ngừng sử dụng mạng xã hội cũng là một cách để tiền đạo mang áo số 44 của HAGL có thể tập trung hơn cho việc tập luyện. Các phương tiện, thiết bị công nghệ như điện thoại, ipad... Công Phượng chỉ sử dụng để nghe nhạc, chơi game, liên lạc với người thân, gia đình trong thời gian rảnh. 
Tin vui mới nhất với cầu thủ xứ Nghệ là bàn thắng siêu phẩm của anh trong trận U19 Việt Nam gặp U19 Australia trong giải U19 Đông Nam Á mở rộng đã đứng đầu Top 6 bàn thắng đẹp nhất của bóng đá Việt Nam năm 2014. Bàn thắng này mang lại chiến thắng 1-0 cho U19 Việt Nam trước đối thủ mạnh Australia và cũng là dấu ấn tuyệt vời nhất của Công Phượng trong màu áo đội tuyển U19 quốc gia trong năm 2014.
Xem clip siêu phẩm của Công Phượng đứng đầu Top 6 bàn thắng đẹp nhất năm:

T.A

Bình luận(0)