Ám ảnh nhà vệ sinh lộ thiên ngay bên đường: Nuôi cá, ngắm sao

Google News

Sau khi chia sẻ câu chuyện đi vệ sinh ở nhà vệ sinh lộ thiên thường có ở miền Tây trên đã hút 12 ngàn like cùng hàng trăm bình luận từ dí dỏm đến hãi hùng.

Mới đây, trên facebook của một hội nhóm dành cho giới trẻ đã đăng tải một mô hình nhà vệ sinh lộ thiên có thể giải quyết "một công đôi việc" vừa đi vệ sinh vừa cho cá ăn khiến cho dân mạng được phen cười không khép được miệng và hãi hùng.
Kèm theo đó là 3 bức ảnh về một nhà vệ sinh lộ thiên hiện ra. Theo đó, chỉ với vài cây gậy gác lên nhau và một tấm phên chắn xung quanh là người có nhu cầu đi vệ sinh có thể vô tư ngồi “giải quyết nỗi buồn” dù cho ở ngay ven đường.
Am anh nha ve sinh lo thien ngay ben duong: Nuoi ca, ngam sao
 
Sau khi chia sẻ câu chuyện đi vệ sinh ở nhà vệ sinh lộ thiên thường có ở miền Tây trên đã hút 12 ngàn like cùng hàng trăm bình luận từ dí dỏm đến hãi hùng, kinh hãi của dân mạng khi đã 1 lần trải nghiệm kiểu đi vệ sinh vô cùng tự nhiên này.
N.V ám ảnh: “Tôi thề đợt tôi về nhà bạn chơi ở miền Tây phải đi vệ sinh như thế này. Tôi ra tới nơi thì không thể nào giải quyết được. Nửa đêm lại buồn đi vệ sinh nên cứ nằm ngoài tôi phải gọi nó dậy lấy bô ra nhà tắm giải quyết. Cảm giác thật yomost. Ngồi vệ sinh mà đầy cảm xúc. Mặt cứ trơ trơ ra ngoài nhìn danh lam thắng cảnh thì làm sao có thể giải quyết được”.
T.T cười ha hả thừa nhận: “Em là dâu Miền Tây. Ngày đầu mới về nói thật em nín nhịn đi vệ sinh mà xanh mặt luôn ý. Ai đời nhà cầu gì che được mỗi cái cần che, còn lại trên thòi lòi cái mặt ra. Nằm ngay đường đi ra đi vào, gặp người vô nhà làm lơ không được mà chào hỏi chẳng xong.
Am anh nha ve sinh lo thien ngay ben duong: Nuoi ca, ngam sao-Hinh-2
 
Đến chiều lại bắt cá lên bảo là làm lẩu cá ngon lắm. Dưới này cá nuôi cầu người ta mới chuộng vì thịt dai, ngon không như cá nuôi bở không ai mua. Choáng mọi người ạ. May được ít tháng chồng em xây cho cái nhà cầu trong nhà không em nhịn chắc chết rồi”.
“Đi vệ sinh kiểu này khác gì đi mấy cái poolparty. Các thanh niên xuống bể vừa quẩy nhiệt tình vừa tắm nước tiểu của nhau. Còn chưa kể viêm cánh viêm háng xuống quẩy nữa. Ôi thôi nghĩ đến mà cũng mường tượng ra bát cháo lòng trộn mì tôm xào rồi”, G.H kể lại.
Q.P cũng nhớ mãi: “Đã từng được thử cảm giác gần gũi thiên nhiên thế này khi về Long An chơi. Mới tuột quần ngồi xuống thôi mà cả đám chúng nó đã há mỏ phía dưới để chờ đợi ban phát hàng cứu trợ rồi”.
“Cái cảnh này tao đã thấy vào 6 năm trước và cũng là nỗi ám ảnh của tao đấy. Về miền Tây ăn đám cưới mà nhịn ăn 3 ngày chỉ dám uống nước ngọt ăn bánh. Nhìn cảnh người ta ăn uống đi vệ sinh trên một dòng sông. Đã thế cái nhà tao vào nó còn nuôi cá mà có nhà vệ sinh ở trong ao nữa. Ra gần ao ngửi đã thấy mùi sợ rồi”, G.B kể.
Hiện những topic về nhà vệ sinh lộ thiên vẫn tiếp tục hút cư dân mạng.
Theo Minh Anh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)