4 con giáp này có quý nhân phù trợ, từ 8/3 trở đi phát tài phát lộc

Google News

Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, có 4 con giáp đã đến lúc khổ tận cam lai, ngày tháng trước đây khổ cực như thế nào không biết nhưng từ tháng 3 năm nay trở đi sẽ có quý nhân phù trợ, mọi việc đều may mắn suôn sẻ, thuận lợi.

1. Tuổi Ngọ
Trời sinh tuổi Ngọ là những người thích sống tự do, thoải mái, luôn có khả năng tự lập sáng tạo và không thích dựa dẫm vào người khác. Trong số những con giáp, tuổi Ngọ được xem là người có bản lĩnh nhất, họ hoàn toàn có thể tự xây dựng cơ ngơi từ hai bàn tay trắng. Người tuổi Ngọ thông minh, tài giỏi và biết nắm bắt thời cơ để gặt hái thành công.
Trong thời gian qua con giáp này phải đối mặt với nhiều khó khăn, mất mát, họ đã từng có được tất cả nhưng bên cạnh đó cũng phải đánh đổi một số thứ quan trọng. Tử vi học có nói, trong năm nay tuổi Ngọ đã đến lúc khổ tận cam lai, mọi điều xui xẻo tự động qua đi, thay vào đó là những cơ hội tốt trong cuộc sống.
Đặc biệt từ tháng 3 này trở đi tuổi Ngọ sẽ gặp được quý nhân phương xa, sẽ giúp đỡ và tạo điều kiện cho tuổi Ngọ làm giàu. Dự kiến cuối năm nếu không mua được nhà, mua được xe thì ít nhất cũng để dành được một khoản tiền lớn, đủ để kinh doanh đầu tư, sinh lời lâu dài.
4 con giap nay co quy nhan phu tro, tu 8/3 tro di phat tai phat loc
 
2. Tuổi Thân
Trời sinh tuổi Thân là những người chịu thương chịu khó, chăm chỉ và luôn hiểu được giá trị đích thực của cuộc sống. Người tuổi Thân tuy không được sinh ra trong gia đình giàu có, sung túc nhưng theo thời gian họ lại mang mệnh phú quý và có khả năng xây dựng cuộc sống viên mãn, đủ đầy.
Tử vi học có nói, người tuổi Thân muốn giàu có thì phải trải qua không ít khó khăn, tuy nhiên giai đoạn đó chỉ là ngắn ngủi nhất thời. Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, tuổi Thân đã đến lúc khổ tận cam lai, mọi cực khổ sẽ qua hết, thay vào đó là được thần tài và các vị thần may mắn phù trợ.
Đặc biệt từ tháng 3 trở đi, tuổi Thân không những gặp được quý nhân, giúp họ phát triển sự nghiệp mà cuộc sống tinh thần cũng thăng hoa không kém.
Đối với những người làm kinh doanh, từ giữa năm trở đi sẽ gặp được đối tác tiềm năng, tạo điều kiện kiếm thêm nhiều lợi nhuận, mở rộng cơ sở. Dự kiến cuối năm nay cuộc sống đủ đầy viên mãn, cầu được ước thấy, mọi thứ đều thập toàn thập mỹ.
3. Tuổi Hợi
Người tuổi Hợi trong tháng 3/2019 dương lịch, ứng với tháng 2 âm lịch năm Kỷ Hợi, có quý nhân trợ giúp nên vận trình tài lộc cũng nhờ đó mà tăng tiến. Bản mệnh có vận phát tài, trong chuyện kinh doanh cần phải mạnh bạo. Nếu có cơ hội đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì nên chủ động nắm bắt, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua, tất sẽ có người đến giúp cho thoát khỏi cảnh nguy nan. Làm nhiều hưởng nhiều, làm ít hưởng ít, không làm thì chẳng có gì. Nếu bản mệnh đã có kế hoạch cho riêng mình thì đừng để những chuyện ngoài lề khiến cho mình từ bỏ.
4. Tuổi Sửu
Vận khí đang lên, điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội để con giáp này tiến bước cũng xuất hiện không ít, song thời cơ đến nhanh mà đi cũng nhanh, để lỡ mất thì chỉ có thể tiếp tục đợi chờ mà thôi. Tuổi Sửu trong khoảng thời gian này kinh doanh buôn bán khá thuận lợi. Được Trời Phật trợ giúp, bản mệnh buôn may bán đắt, không phải lo chuyện hàng tồn hàng ế.
Có điều, lộc trời ban phải biết cách giữ gìn, chớ nên chi tiêu hoang phí quá đà. Trong tháng có nhiều việc cần phải chi tiêu, bản mệnh nên cân đối lại ngân sách của mình. Nếu thấy thích hợp thì có thể tiến hành đầu tư, nhưng không nên dồn vốn quá lớn vào đó, dễ xảy ra chuyện bất trắc. Đi từng bước nhỏ, thăm dò tình hình là hơn.
Theo Linh (T/H)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)