Bỏ cả đống tiền để được vào chuồng ngủ với lợn

Google News

(Kiến Thức) - Gói du lịch vào trong chuồng ngủ với lợn ở xứ Wales đang rất hút khách, dù có giá không hề rẻ.

Tại trang trại Cwmrcwth ở ngôi làng nhỏ Broad Oak (hạt Welsh, xứ Wales), du khách có thể chọn qua đêm cùng với những chú lợn thân thiện ngay trong chuồng của chúng. Ngay khi loại hình du lịch ngủ với lợn này được mở ra, có rất nhiều người đã đăng ký để thử sống trong môi trường này.

Trang trại 50 mẫu Anh thuộc sở hữu của Rob và Fiona Parks. Cặp vợ chồng này đã biến khối tài sản đổ nát thành một dự án đẹp như tranh vẽ và thu được lợi nhuận cao. Tại đây, họ chăn nuôi hàng trăm giống động vật quý hiếm để phục vụ nhu cầu khách du lịch.
Bo ca dong tien de duoc vao chuong ngu voi lon
 Trang trại rộng lớn chăn nuôi các giống gia súc, gia cầm phục vụ du lịch.
Trang trại này mới đây đã tung ra gói du lịch độc lạ ngủ trong chuồng lợn với mục đích cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và khác lạ so với du lịch trước kia.
Phòng trong chuồng lợn dài 3m, rộng 2,5m có mái vòm là viền kim loại sáng bóng. Phòng ngủ này sẽ đặt ngay trung tâm chuồng lợn. Mỗi sáng sớm, những chú lợn đáng yêu sẽ đánh thức du khách bằng tiếng kêu réo ủn ỉn và sau đó bạn sẽ được phục vụ bữa sáng là thịt lợn muối và xúc xích.
Ăn sáng xong, du khách sẽ được dẫn đi tham quan hoặc tham gia các công việc hàng ngày của người chăn nuôi như cho lợn ăn. Hầu hết những du khách tham gia vào gói du lịch này là những gia đình có trẻ em. Họ muốn cho con mình nếm thử cảm giác làm một người nông dân sẽ như thế nào.
Bo ca dong tien de duoc vao chuong ngu voi lon-Hinh-2
 Cận cảnh buồng ngủ giữa chuồng lợn.
Để có được một phòng trong chuồng lợn, khách phải bỏ ra 45 Bảng Anh/đêm (tương đương 1,5 triệu đồng) đã kèm ăn sáng. Hoặc buồng ngủ đôi cho cả gia đình có giá 295 Bảng Anh (hơn 10 triệu đồng)/3 đêm.
Ngoài ra, gần trang trại lợn còn có bãi biển đẹp và thanh vắng, cũng như những thung lũng và con sông dài nhất xứ Wales để du khách thả bộ.
Mi Trần (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)