Noo Phước Thịnh: Scandal kiện tụng khiến tôi mệt mỏi, suy sụp

Google News

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cho biết, anh mệt mỏi đến mức không còn tâm trí đi hát và chỉ muốn trốn đi đâu đó thật xa để không phải đối diện với nó.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Những kẻ mộng mơ" của Noo Phước Thịnh. Nguồn Youtube/ Noo Phước Thịnh:
Tối 19/10, Noo Phước Thịnh đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại buổi ra mắt MV “Những kẻ mộng mơ”. Không chỉ gây bất ngờ với diện mạo hoàn toàn mới, đây cũng là lần đầu tiên, nam ca sĩ xuất hiện trước truyền thông sau ồn ào bị nhạc sĩ người Mỹ kiện tụng vì vi phạm bản quyền.
Tại đây, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ rất thẳng thắng về lùm xùm kiện tụng, cũng như loạt hình ảnh bị cho là cạo đầu, tiều tụy khi bị phát tán giữa bảo scandal.
Noo Phuoc Thinh: Scandal kien tung khien toi met moi, suy sup
 Noo Phước Thịnh đối diện với truyền thông sau lùm xùm bị nhạc sĩ người Mỹ kiện tụng, đòi bồi thường gần 1 tỉ đồng.
- Sau một thời gian đối mặt với vụ kiện tụng vì vi phạm bản quyền của nhạc sĩ Zack Hemsey, hiện, vụ việc đã được Noo giải quyết ra sao?
- Tất cả mọi thứ vẫn đang được giải quyết dựa trên pháp luật. Tôi không né tránh mà sẵn sàng chịu trách nhiệm với những việc mình đã làm. Khi có kết quả chính thức, tôi sẽ lên tiếng công khai với báo chí, khán giả.
Với tôi, có lẽ đây là một năm không mấy suôn sẻ với mình, từ việc bị kiện tụng, mất mát tài sản, thậm chí mất rất nhiều thứ khác. Những điều xui rủi này khiến tôi bị mệt mỏi, suy sụp, đã có lúc, tôi chỉ muốn đi đâu đó thật xa để không phải nghĩ tới, hoặc đối diện với nó nữa.
- Giữa lúc vướng ồn ào kiện tụng, vì sao Noo Phước Thịnh lại chọn thời điểm này để trở lại?
- Tôi trở lại vì cho rằng đây là thời điểm mình cần phải trở lại. Stress, mệt mỏi thì sao chứ? Tôi nên đối diện với nó hay tiếp tục tìm cách né tránh? Tôi tin mỗi người sẽ có cách làm riêng, và việc ra mắt MV “Những kẻ mộng mơ” chính là câu trả lời của tôi.
Noo Phuoc Thinh: Scandal kien tung khien toi met moi, suy sup-Hinh-2
 Dù stress và từng không muốn đối diện với scandal, Noo cho biết, anh không muốn tiếp tục trốn tránh.
- Nhưng cách đây không lâu, Noo từng thông báo tạm ngưng ca hát một thời gian, nhưng chỉ không lâu sau, anh đã quay lại và tung sản phẩm mới. Liệu quyết định này có quá mâu thuẫn và đột ngột?
- Với tư cách là một nghệ sĩ, lẽ ra tôi phải làm tròn trách nhiệm, tiếp tục biểu diễn phục vụ khán giả dù cho đang gặp phải bất cứ chuyện gì. Nhưng lúc đó tôi chẳng còn tâm trí nào để đứng trên sân khấu, tôi không muốn mình trở thành cái xác không hồn trong khi ở bên dưới, khán giả vẫn yêu thương, cổ vũ mình nhiều như thế. Đó là lý do tôi quyết định rời đi và để lại tin nhắn cho người quản lý, nhờ anh ấy thông báo hoãn hoặc hủy show tới các đối tác.
Sau gần 2 tuần nghỉ ngơi, giờ thì tôi đã lấy lại tinh thần và sẵn sàng trở lại công việc. Noo Phước Thịnh đã ở đây và đang trở lại với âm nhạc rồi, khán giả không cần phải lo lắng quá nhiều cho tôi.
- Cách đây không lâu, trên mạng xã hội từng lan truyền một hình ảnh Noo Phước Thịnh cạo đầu, tiều tụy vì scandal kiện tụng, nhưng hoá ra đó chỉ là hình tượng của anh trong MV mới. Điều đó khiến nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR đánh bóng tên tuổi của Noo Phước Thịnh. Thực hư chuyện này ra sao?
- Thật ra tôi cạo đầu là để phục vụ cho dự án âm nhạc của mình, chứ không phải cạo đầu vì bị sốc hay mệt mỏi như nhiều người nghĩ. Trước khi MV mới ra mắt, tôi cũng thường xuyên đội mũ đi diễn vì muốn giữ kín hình tượng này. Việc hình ảnh đó bị lọt ra ngoài hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi, ngay cả chính tôi cũng rất khó chịu khi nhìn thấy bức ảnh không đẹp đó bị phát tán trên mạng.
Nếu mọi người muốn nghĩ đó là chiêu trò thì cũng được thôi, vì trong showbiz này, có nghệ sĩ nào mà chưa từng dùng đến chiêu trò. Nhưng với những ai đã từng quan sát, dõi theo chặng đường của tôi từ trước đến nay, mọi người sẽ hiểu rõ khi đã ở vị trí này, Noo Phước Thịnh có cần phải dùng chiêu trò để PR tên tuổi nữa hay không.
Khi tôi quyết định cạo đầu cho MV mới, tôi đã biết sẽ có nhiều khán giả bị sốc và bàn tán về ngoại hình mới của mình. Với tôi, đó đã là “chiêu trò” để gây chú ý rồi, tôi không cần thiết phải làm thêm điều gì khác nữa.
Noo Phuoc Thinh: Scandal kien tung khien toi met moi, suy sup-Hinh-3
 Noo khẳng định, anh cạo đầu không phải vì sốc hay mệt mỏi do vụ kiện tụng.
- Lý do gì khiến anh có sự thay đổi liều lĩnh này?
- Tôi quyết định thay đổi vì đây mới chính là con người thật của tôi. Noo Phước Thịnh là thế đó, một kẻ hơi mộng mơ nhưng cũng rất nổi loạn. Nếu tôi không làm nghề ca sĩ, có lẽ điều đầu tiên tôi sẽ làm chính là cạo đầu, sau đó nhuộm da nâu rồi đi du lịch khắp nơi trên thế giới.
Ngày trước, tôi theo đuổi phong cách lãng tử vì phải chạy theo xu hướng thị trường, bởi đó là hình ảnh, trào lưu mà phần đông khán giả đã và đang thích. Nhưng bây giờ, tôi chỉ muốn tự do làm sản phẩm âm nhạc, được làm mới hình ảnh của mình theo cảm xúc cá nhân.
- Cảm ơn anh về những chia sẻ!
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)