Phạm Băng Băng và mẹ ruột bất ngờ xuất hiện sau scandal

Google News

Phạm Băng Băng xuất hiện tại studio sau scandal trốn thuế phải nộp phạt nhưng điều khiến mọi người bất ngờ chính là nhan sắc của "Nữ hoàng thị phi".

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Băng Băng bị phạt vì trốn thuế". Nguồn Youtube/ VTC1:
Chiều 19/10, một số cư dân mạng đã bắt gặp Phạm Băng Băng và mẹ ruột xuất hiện ở Studi Sanlitun. Trong bức ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên của Võ Mỵ Nương truyền kỳ mặc một chiếc áo choàng trắng, đội mũ nồi xanh và mang kính râm màu đen. Thỉnh thoảng, cô chăm chú nhìn vào điện thoại với dáng vẻ khá tất bật, bận rộn.
Pham Bang Bang va me ruot bat ngo xuat hien sau scandal
 Phạm Băng Băng xuất hiện tại Studio trong chiều tối ngày 19/10.
Nguồn tin cho hay Phạm Băng Băng và mẹ ở Studio từ khoảng 5h chiều đến tận 9h tối mới trở ra. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô đang có kế hoạch mới để trở lại showbiz.
Sau những ngày dài tránh im lặng, đây là lần đầu tiên cư dân mạng được thấy rõ Phạm Băng Băng. Mặc dù được khen ngợi về thần thái sang chảnh, khí chất ngời ngời nhưng cũng không khó để nhận ra Phạm Băng Băng có vẻ gầy hơn trước khá nhiều.
Pham Bang Bang va me ruot bat ngo xuat hien sau scandal-Hinh-2
Phạm Băng Băng đi cùng mẹ và thỉnh thoảng nhìn dùng điện thoại với dáng vẻ khá tất bật. 
Vài ngày trước, truyền thông Trung Quốc đưa tin Phạm Băng Băng bệnh nặng sau khi trải qua những tháng ngày khó khăn.
Sức khỏe của nữ diễn viên giảm sút nghiêm trọng, sụt cân vì phiền muộn và áp lực, cô đã phải nhờ bác sĩ giỏi để chữa trị. Nguồn tin còn tiết lộ bác sĩ chữa trị cho Phạm Băng Băng là một người có tiếng trong ngành y học.
Pham Bang Bang va me ruot bat ngo xuat hien sau scandal-Hinh-3
 Phạm Băng Băng có vẻ gầy hơn trước khá nhiều.
Scandal trốn thuế là "họa lớn" trong suốt hơn 20 năm làm nghệ thuật của Phạm Băng Băng. Không chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng, sự nghiệp, nó còn khiến Phạm Băng Băng chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận. Thậm chí có nhiều khán giả còn đòi tẩy chay, đuổi Phạm Băng Băng ra khỏi showbiz.
Có nguồn tin còn cho rằng vì lùm xùm scandal nên đám cưới giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần được lên kế hoạch sẽ tổ chức vào sau sinh nhật cô một ngày cũng bị hoãn lại.
Pham Bang Bang va me ruot bat ngo xuat hien sau scandal-Hinh-4
Việc Phạm Băng Băng xuất hiện tại Studio khiến nhiều người cô sắp quay trở lại làm việc? 
Sau hơn 3 tháng đóng băng mọi hoạt động, Phạm Băng Băng đã gửi tâm thư xin lỗi đến khán giả và chấp nhận mức phạt khoảng 3000 tỷ đồng theo quy định của pháp luật.
Theo Đoàn Hòa/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)