Nhạc sĩ Tô Hiếu "quay xe": "Chỉ mong Thương Tín nhìn ra cái sai"

Google News

Tô Hiếu cho rằng Thương Tín có nhiều cái sai, hãy thành thật thừa nhận để mọi người bỏ qua.

Ồn ào tiền bạc của Thương Tín thời gian qua nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền mua bảo hiểm, Thương Tín cũng cho rằng đàn em tự ý kêu gọi quyên góp, chưa hề hỏi ý kiến mình.

Tới tối 24/12, nhạc sĩ Tô Hiếu - người giúp đỡ Thương Tín suốt thời gian qua - livestream cùng đàn anh để làm rõ ồn ào tiền bạc liên quan tới Trịnh Kim Chi. 

Trong suốt cuộc trò chuyện, Thương Tín không giữ được bình tĩnh mỗi khi nhắc chuyện tiền bạc với đàn em. Ông cũng cho rằng Trịnh Kim Chi lan truyền thông tin giả khiến mình bị dư luận "ném đá".

Trước thái độ của Thương Tín, Tô Hiếu đã đề nghị đàn anh và Trịnh Kim Chi gặp nhau trực tiếp để giải tỏa mọi khúc mắc. 

Nhac si To Hieu

Tuy nhiên đến tối 28/12, Tô Hiếu bất ngờ livestream tuyên bố không còn dính dáng ngôi sao Biệt Động Sài Gòn. Nam nhạc sĩ cũng cho rằng đàn anh đã sai khi có những phát ngôn liên quan Trịnh Kim Chi.

Trước sự việc, 2Sao.vn có cuộc trò chuyện với nhạc sĩ Tô Hiếu để lắng nghe thêm những lời chia sẻ.

Nhac si To Hieu

- Vì sao ban đầu anh lại chọn giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín?

- Lúc còn nhỏ tôi thường xem phim anh Thương Tín đóng. Thương Tín đóng rất hay nên tôi rất ngưỡng mộ. Và khi nghe Thương Tín gặp khó khăn là tôi muốn giúp đỡ thần tượng của mình.

- Mới đây anh tuyên bố ngừng hỗ trợ, không dính dáng nghệ sĩ Thương Tín. Anh có thể nói lý do cụ thể hơn?

- Tôi ngưng giúp đỡ Thương Tín vì hiện tại anh ấy cũng đã đi làm và có chút thu nhập. Vợ Thương Tín cũng đã đi làm thì từ từ mọi thứ sẽ ổn hết, đâu có ai giúp hoài đâu.

Còn việc không dính dáng là tôi không muốn sau này lại có chuyện xảy ra hiểu lầm thì mệt lắm. Nên tốt nhất tôi không muốn dính dáng nữa.

Nhac si To Hieu

- Hiện tại mối quan hệ của anh và nghệ sĩ Thương Tín thế nào?

- Tôi với Thương Tín cũng không có gì mất lòng, chỉ là hiện tại tôi không muốn liên quan gì đến Thương Tín nữa. Tôi đã xuất hiện giúp Thương Tín lúc ngặt, giờ tôi phải đi rồi, tôi còn nhiều việc khác phải làm.

- Thương Tín tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc, tự ý kêu gọi quyên góp. Là người đồng hành cùng Thương Tín, anh nghĩ sao về điều này?

- Thương Tín thiếu suy nghĩ, lúc mình bệnh nằm mê man, lỡ không có tiền kêu gọi không biết có sống được không nữa. Giờ Thương Tín cần thời gian để suy nghĩ lại cách hành xử của mình.

Tôi cũng không có quyền can thiệp vào suy nghĩ của Thương Tín. Tôi chỉ mong Thương Tín ngẫm nghĩ cái sai của mình, một ngày nào đó nói lên cái sai cho mọi người biết, sẽ chẳng còn ai chấp nhất với Thương Tín nữa. Nếu không suy nghĩ được thì chẳng còn ai bên cạnh Thương Tín ngoài vợ con. 

- Nghệ sĩ Thương Tín hoài nghi Trịnh Kim Chi gửi tiền đóng bảo hiểm của con mình cho ngân hàng lấy lãi. Anh nghĩ sao?

- Trường hợp Trịnh Kim Chi gửi tiền ngân hàng để lấy lãi, có lấy lãi hay không tôi không rõ nên không bình luận được. Nhưng tôi không tin Trịnh Kim Chi làm việc đó.

Nhac si To Hieu

- Nghệ sĩ Thương Tín yêu cầu Trịnh Kim Chi xin lỗi, anh thấy sao về phát ngôn này?

- Tôi nghĩ Thương Tín phải là người xin lỗi Trịnh Kim Chi chứ, làm gì có chuyện Trịnh Kim Chi xin lỗi Thương Tín.

- Ngoài Trịnh Kim Chi, Thương Tín còn nghi ngờ MC Phạm Anh "có ý đồ" khi đưa vợ mình đi làm thẻ ngân hàng để trực tiếp nhận tiền quyên góp. Liệu nam nghệ sĩ có quá đa nghi, theo anh?

- Khi Thương Tín đã đa nghi rồi thì ai cũng có thể bị đa nghi hết, nên tôi cũng muốn rời xa, để sau này không phải bị đa nghi rồi phiền não.

- Anh nghĩ sao khi dư luận lên án Thương Tín, thậm chí đề nghị nam nghệ sĩ trả lại hết tiền cho mạnh thường quân?

- Dư luận lên tiếng cũng phải, người ta thấy rõ và hiểu rõ số tiền đó mà. Giờ mạnh thường quân có đòi trả lại tiền thì Thương Tín cũng không còn để trả.

Tôi cũng sợ số tiền bảo hiểm cho con gái Thương Tín không biết giữ nổi đến 18 tuổi không. Tôi cũng hy vọng sẽ không còn tiếng than thở của Thương Tín nữa, vì giờ sẽ không còn ai giúp nữa.

Nhac si To Hieu

- Anh có thể tiết lộ cuộc sống nghệ sĩ Thương Tín hiện tại?

- Hiện tại, Thương Tín vẫn ở phòng trọ cũ. Ban ngày Thương Tín có đi chạy xe, ship hàng kiếm thêm thu nhập.

- Chuyện gia đình, vợ con của nghệ sĩ Thương Tín hiện tại, anh có thể nói thêm?

- Tôi có qua nhà nhiều lần nhưng không thấy vợ con Thương Tín, nên cũng không biết họ ở đâu và làm gì. Tôi chỉ có nghe Thương Tín nói vợ anh đang làm cho nhà bà con thôi.

Thời gian qua, câu chuyện tiền bạc của Thương Tín xôn xao MXH. Sau khi nhận lại 244 triệu tiền mua bảo hiểm cho con gái từ Trịnh Kim Chi, ngày 19/12, tài tử một thời tố đàn em nhập nhằng tiền mua bảo hiểm, tự ý nhảy ra kêu gọi khi "chính chủ" chưa cho phép. 

Trước cáo buộc từ đàn anh, Trịnh Kim Chi tung đầy đủ hình ảnh, clip về khoản tiền nhận được từ mạnh thường quân, buổi trao tiền cho ông...

Còn việc Thương Tín muốn mời công an vào cuộc làm rõ chuyện tiền nong, Trịnh Kim Chi khẳng định sẵn sàng hợp tác. 

Ở diễn biến mới nhất, Thương Tín tiếp tục lên tiếng tố đàn em đóng bảo hiểm cho con gái mình chỉ để "đối phó", giữ khoản tiền đó gửi ngân hàng khác để lấy lãi riêng.

Thương Tín cũng một mực khẳng định Trịnh Kim Chi là người tung tin ông tiêu xài hoang phí 800 triệu đồng, khiến ông bị cộng đồng mạng chỉ trích, "ném đá".

Theo Đức Chánh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)