Bộ răng sứ: Thương Tín nói cất, vợ nói mất, ai nói dối?

Google News

Chỉ có một câu chuyện về bộ răng sứ nhưng Thương Tín và vợ lại có hai cách nói khác nhau khiến mọi người khó tránh sự hoài nghi.

Mấy ngày qua, câu chuyện Thương Tín gỡ bỏ bộ răng sứ do NSƯT Trịnh Kim Chi tặng đã khiến dân tình xôn xao bàn tán. Mãi đến tối ngày 23/12, đích thân nam tài tử đã lên tiếng chuyện bộ răng sứ "mất tích": "Tôi đeo bộ răng sứ gặp bạn. Bạn tôi hết hồn bảo: "Mày tháo bộ răng này ra ngay, mất duyên". Tôi không biết mất duyên cỡ nào vì đó là cảm nhận của nó thôi. Bộ răng đó, tôi chỉ tháo ra để ở nhà, vì cái này đeo vào rất khó chịu nhìn kỳ lắm, bị vướng vì đeo vào nó hô ra, bạn tôi nói nó mất duyên. Tôi cần chỉnh lại, nhờ bác sĩ mài lại".

Bo rang su: Thuong Tin noi cat, vo noi mat, ai noi doi?

Thương Tín bảo đã tháo bộ răng sứ Trịnh Kim Chi tặng để đi mài lại cho bớt hô.

Thế nhưng, cư dân mạng lại vừa đào lại một phát ngôn khác và một lí do khác về bộ răng sứ biến mất từ chị Kim Chi - vợ Thương Tín: "Anh buồn vì mất răng, bộ răng giả mà chị Trịnh Kim Chi dẫn đi làm, anh ấy để trong túi, móc ra, móc vô, thế là mất luôn bộ răng. Đợt trước cũng đã bị mất một lần rồi. Đã vậy, còn mất xe nữa. Tôi cũng hỏi anh Tín: Tại sao nói tui như vậy? Hình ảnh tui sẽ ra thế nào? Anh lại bảo: Anh đâu có nói gì đâu? Chỉ nói là, anh là đàn ông, trụ cột, không nuôi được hai mẹ con, thì hai mẹ con phải ra đi. Tôi có hỏi: Sao không nói vợ đi làm thuê. Anh trả lời: Tự nhiên nói vậy mắc cỡ quá!".

Bo rang su: Thuong Tin noi cat, vo noi mat, ai noi doi?-Hinh-2

Tuy nhiên, cách đây không lâu, vợ ông lại bảo ông đã làm mất bộ răng sứ.

Trong khi Thương Tín nói đã tháo bộ răng sứ đi làm lại, còn vợ ông lại bảo chồng đã làm mất. Sự không nhất quán trong phát ngôn chỉ với một chuyện bé tẹo này của hai vợ chồng nam tài tử khiến công chúng và truyền thông không khỏi nghi ngờ. Rốt cuộc là cất hay mất?

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)