Hoa hậu Ngọc Hân ôn lại kỷ niệm được bạn trai cầu hôn

Google News

Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân quen bạn trai Phú Đạt từ năm 2011. Trải qua thăng trầm, có lúc chia tay nhưng cuối cùng cả hai vẫn gắn bó.

Thông tin Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai đại gia quen biết nhau từ năm 2017 khi xuất hiện khung hình cưới. Đến năm 2018, người đẹp đã thoải mái chia sẻ bạn trai trên mạng xã hội thường xuyên và nhận nhiều lời khen từ bạn bè. Được biết, vào cuối năm 2019 một số nguồn tin thân cận tiết lộ cô đã làm lễ dạm ngõ và chuẩn bị tổ chức đám cưới. Bạn trai của Ngọc Hân làm việc ở Bộ Ngoại giao. Cả hai đã gắn bó bên nhau nhiều năm qua.

Nhân dịp Valentine, mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân đăng tải loạt ảnh được bạn trai làm trong ngành Ngoại giao cầu hôn lãng mạn. Đáng chú ý, đây là buổi cầu hôn của 3 năm trước nhưng nàng hậu đã giấu kín đến nay mới khoe với mọi người. Người đẹp cho biết muốn để cho riêng mình nhưng vì "hộp socola" ý nghĩa thời điểm đó cô đã cất giữ đến hôm nay khiến dân tình bất ngờ.

Hoa hau Ngoc Han on lai ky niem duoc ban trai cau hon

Hoa hậu Ngọc Hân khoe chiếc nhẫn kim cương được bạn trai đại gia cầu hôn.

"Chuyên mục mỗi mùa Valentine một chuyện của tui năm nay đó chính là câu nói: "Yes! I do", trong một khung cảnh rất lãng mạn của ba năm trước. Vâng quý vị không đọc nhầm đâu ạ, chính là ba năm trước đó. Đọc đến đây hẳn nhiều sẽ thắc mắc "ủa sao cầu hôn lâu lắc rồi giờ mới đăng".

Vâng tính tui nó kì kì vậy đó, có những thứ của riêng mình cứ thích "ngâm" thật lâu thật kỹ, thi thoảng lôi ra ngắm nghía rồi lại cất vào. Nay nhân dịp tròn ba cái mùa "socola" năm ấy xin được gửi lời cảm ơn đến anh bạn thân đã "âm mưu" lên kế hoạch để tui có được một buổi cầu hôn hơn cả mơ ước. Bật mí với mọi người món quà khiến tui cảm động nhất không phải chiếc nhẫn xinh xinh kia đâu, mà là hộp socola nho nhỏ đó ạ. Bởi đó là sản phẩm do chính anh bạn thân luôn tự nhận là không khéo léo tự tay làm cho tui đó. Một sự thật "sốc" nữa là cho đến hôm nay, sau ba năm tui vẫn giữ hộp socola ấy còn nguyên vẹn", Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ.

Hoa hau Ngoc Han on lai ky niem duoc ban trai cau hon-Hinh-2

Nàng hậu tiết lộ nay mới khoe những hình ảnh này đến với mọi người vì muốn giữ cho riêng mình.

Hoa hau Ngoc Han on lai ky niem duoc ban trai cau hon-Hinh-3

Ngọc Hân và bạn trai Phú Đạt đã lên kế hoạch đám cưới từ tháng 3/2021 nhưng phải hoãn lại vì dịch Covid-19.

Hoa hau Ngoc Han on lai ky niem duoc ban trai cau hon-Hinh-4

Người đẹp cho biết dù đã cầu hôn 3 năm nhưng đến nay cô vẫn giữ nguyên vẹn hộp "socola" này khiến dân tình bất ngờ.

Cách đây không lâu, Ngọc Hân và bạn trai kỷ niệm 10 năm bên nhau mặn nồng. "10 năm trôi qua có rất nhiều chuyện đã xảy ra. Nhưng điều tôi cảm thấy có niềm tin nhất với mối quan hệ này đó là sau một khoảng thời gian rất dài không đồng hành cùng nhau, tôi và bạn ấy vẫn có cùng một 'tần số' để chia sẻ với nhau thật nhiều điều trong công việc và cuộc sống", cô hạnh phúc nói.

Theo Mai Linh/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)