Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc: “Tôi thích một người biết nấu ăn“

Google News

"Thực ra, tôi cao nên đối tượng của mình có thấp hơn cũng là bình thường. Tôi thích một người biết nấu ăn", Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc chia sẻ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022". Nguồn FBNV
Bảo Ngọc vừa xuất sắc đăng quang cuộc thi Miss Intercontinental 2022 – Hoa hậu Liên lục địa 2022. Sở hữu chiều cao 1m85, Lê Nguyễn Bảo Ngọc cũng là mỹ nhân cao nhất lịch sử thi nhan sắc Việt. 
Tôi muốn cao thêm 15cm nữa cho tròn 2m
- Trên sân khấu, Bảo Ngọc chứng minh sự thông minh, bản lĩnh, đời thường chị là người thế nào?
- Ngoài đời tôi vẫn như thế, bởi tôi muốn mang những gì thật nhất kết nối với khán giả. Có chăng sự khác biệt ở ngoại hình, giờ đây tôi có trách nhiệm phải giữ hình ảnh lộng lẫy xinh đẹp, còn đời thường tôi không quá chú trọng vẻ hào nhoáng mà chỉ là cô gái mộc mạc, giản dị.
- Chị có thể chia sẻ bí quyết chăm sóc sắc đẹp, giữ dáng của bản thân?
- Tôi là tạng người gầy nên không dễ tăng cân. Thật ra tôi không quá am hiểu về chăm sóc sắc đẹp, cũng phải nhờ sự tư vấn để chăm sóc da, vì bây giờ lịch trình dày đặc thì dưỡng da rất quan trọng. Đặc biệt, lượng makeup nhiều thế này thì da là tội nghiệp nhất trên cơ thể. Ngoài ra tôi cũng chú ý ăn những thực phẩm tốt cho sức khỏe.
- Sở hữu chiều cao khủng 1m85, có khi nào chị gặp phiền toái vì mình quá cao?
- Trước đến nay tôi là người cao nhất trong lớp, nên toàn phải ngồi hàng cuối. đứng cuối, không bao giờ được đứng đầu. Còn phiền toái là phải dè chừng mỗi khi đi qua cửa. Tôi đã hay đụng đầu giờ đội vương miện còn dễ đụng hơn, sợ rơi vương miện.  
- Liệu còn điểm nào chị chưa hài lòng trên cơ thể mình?
- Có chứ, tôi muốn cao thêm 15cm nữa cho tròn 2m mà chưa cao lên được! (Cười)
Hoa hau Lien luc dia Bao Ngoc: “Toi thich mot nguoi biet nau an“
 Bảo Ngọc đăng quang cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022. Ảnh: FBNV
Tôi thích một người biết nấu ăn
- Vì sao chị thích đi phượt? Trở thành á hậu cuộc thi Miss World Vietnam 2022, chị vẫn theo đuổi sở thích này của mình chứ?
- Có thể nói niềm đam mê đi phượt đến từ ba mẹ tôi. Hai người có bận bịu, khó khăn vẫn dành thời gian, tiền bạc đưa hai con đi khắp đó đây cho biết. Khi lớn lên đam mê đó đã có trong tôi rồi.
Tôi có khát vọng muốn khám phá Việt Nam theo cách riêng của mình. Tôi tự hào là ở Việt Nam tỉnh nào tôi cũng tới rồi, chỉ còn một xíu nơi tôi chưa đặt chân đến. Trở thành á hậu cũng giống như đi phượt vì tôi được đi rất nhiều. Hơn nữa, điều gì mình muốn thì có thể sắp xếp được.
- Ngoài đi phượt chị còn sở thích nào đặc biệt?
- Tôi thích nấu ăn. Có một món tôi tự tin là nấu ngon nhất Cần Thơ, đó là vịt nấu chao. Nói như vậy các quán đừng giận mình. (Cười)
Thời gian ở Cần Thơ, nhà tôi ở gần quán vịt nấu chao, ngày nào tôi cũng ngửi mùi món ăn này nên mê. Ngoài ra, ngày đó tôi phải chăm em vì bố mẹ bận rộn nên phải nấu cho em ăn. Mỗi lần vào bếp tôi cảm giác như mình là đầu bếp thực thụ.
Thích nấu ăn nhưng tôi không thích rửa chén, dù vậy tôi vẫn phải làm thôi vì đó là một phần của công việc bếp núc rồi.
Hoa hau Lien luc dia Bao Ngoc: “Toi thich mot nguoi biet nau an“-Hinh-2
 
- Chị được tỏ tình bao giờ chưa? Gu bạn trai của chị thế nào?
- Câu hỏi này rất thú vị, nó làm tôi liên tưởng đến ký ức hồi rất nhỏ thời học cấp 1. Tôi còn nhớ một bạn trai dẫn tôi xuống căng tin, mang tiền lẻ mua chiếc nhẫn đồ chơi giả bộ cầu hôn tôi trước tất cả mọi người. Bây giờ tôi cũng không biết bạn ấy ở đâu.
Tôi khá ít mối tình, gia đình có nhiều biến cố nên tôi thận trọng chuyện tình cảm. Tôi hy vọng tìm được người đồng hành trong tình yêu lẫn cuộc sống.
Thực ra, tôi cao nên đối tượng của mình có thấp hơn cũng là bình thường. Tôi thích một người biết nấu ăn, thích ăn vì mình có đam mê như thế. Cũng mong bạn trai là người thích rửa chén để … rửa giùm mình.
- Nhiều cặp đôi yêu nhau chênh hàng chục tuổi, thậm chí yêu "phi công" kém cả con giáp, chị nghĩ sao? Chị có coi trọng tuổi tác trong tình yêu?
- Ở mức độ nào đó, tuổi tác cũng đáng phải cân nhắc. Tuy nhiên, trong phạm trù có thể chấp nhận được thì tuổi tác không nên là yếu tố định hình tình yêu, vì con người kết nối với nhau thông qua trái tim, tư tưởng còn tuổi tác hay ngoại hình chỉ là phụ.
- Cảm ơn chia sẻ của Bảo Ngọc!
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)