Hà Anh bất ngờ bị Hương Giang và Xuân Lan cho 'ra rìa'

Google News

Đoạn clip Hà Anh dường như "lạc quẻ" giữa Xuân Lan và Hương Giang đang được quan tâm.

Vào chiều ngày 24/1, cư dân mạng đã đồng loạt chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh ăn chơi đầy hào hứng và vui vẻ của bộ 3 Xuân Lan, Hà Anh và Hương Giang trong một bữa tiệc khá hoành tráng. Đáng chú ý, trong một khoảnh khắc cả 3 cùng "quẩy" theo nhạc, Hà Anh bất ngờ bị "bay màu" khỏi khung hình. Thay vào đó lại là hình ảnh Hương Giang và Xuân Lan "kè kè" bên nhau trông cực kì thân thiết.

Ha Anh bat ngo bi Huong Giang va Xuan Lan cho 'ra ria'

Ha Anh bat ngo bi Huong Giang va Xuan Lan cho 'ra ria'-Hinh-2

Trong khi Xuân Lan và Hương Giang đang vô cùng vui vẻ thì Hà Anh dần biến mất khỏi khung hình.

Không chỉ vậy, dễ dàng nhận ra một điều rằng Hương Giang và Xuân Lan mặc đồ có màu sắc "na ná" nhau. Thế nhưng riêng Hà Anh lại lạc quẻ với tông màu đỏ chói chẳng ăn nhập với ai. Đáng chú ý, đây cũng không phải là lần đầu tiên Hà Anh bị cho "ra rìa" vì diện những bộ trang phục "một mình một cõi".

Ngay lập tức, đoạn clip này đã được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Đặc biệt, bên dưới phần bình luận, khán giả cũng đồng loạt phản ứng: "Lan và Giang đã cho Anh một tín hiệu rằng cả 2 người rất giống nhau như sinh đôi vậy đó. Ngay cả cái đầm cũng rất giống nhau, chỉ Anh hôm nay là không có gì đặc biệt", "Chuẩn bị có câu The Bè Lũ là chết mất thôi", Đẳng cấp sẽ có lối đi riêng I love Hà Anh".

Ha Anh bat ngo bi Huong Giang va Xuan Lan cho 'ra ria'-Hinh-3

Ha Anh bat ngo bi Huong Giang va Xuan Lan cho 'ra ria'-Hinh-4

Cư dân mạng cũng đang bàn luận về đoạn clip này

Theo Anh Thư/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)