Cuộc sống Á hậu Hong Kong có chồng nghi ngoại tình, ăn bám vợ

Google News

Chồng Hồ Hạnh Nhi từng vướng vào nhiều tai tiếng, ít ai nghĩ rằng cặp đôi vẫn hạnh phúc sau 6 năm kết hôn.

Mới đây, Hồ Hạnh Nhi đăng tải hình ảnh cùng chồng và 3 con trai về quê nhà đón Tết.

Khác với những hình ảnh váy áo lộng lẫy, Hồ Hạnh Nhi để mặt mộc, diện trang phục giản dị. Cô không ngại xắn tay áo cùng chồng làm việc nhà.

Dù vậy có thể thấy rõ nữ diễn viên nở nụ cười rất rạng rỡ, hạnh phúc. Nhiều cư dân mạng bày tỏ ghen tỵ với cuộc sống của nàng Á hậu Hong Kong. 

Cuoc song A hau Hong Kong co chong nghi ngoai tinh, an bam vo

Cuoc song A hau Hong Kong co chong nghi ngoai tinh, an bam vo-Hinh-2

Cuoc song A hau Hong Kong co chong nghi ngoai tinh, an bam vo-Hinh-3

Cuoc song A hau Hong Kong co chong nghi ngoai tinh, an bam vo-Hinh-4

Cuoc song A hau Hong Kong co chong nghi ngoai tinh, an bam vo-Hinh-5

Trải qua 6 năm hôn nhân nhiều sóng gió, Hồ Hạnh Nhi và chồng vẫn hạnh phúc như thuở đầu. Ít ai nghĩ rằng, hôn nhân của người đẹp sẽ bền vững đến ngày hôm nay.

Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, là diễn viên nổi tiếng xứ Cảng thơm. Năm 1999, khi đang học năm thứ nhất tại đại học, cô ghi danh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hong Kong do Đài truyền hình TVB tổ chức và đoạt ngôi vị Á hậu 2, để rồi từ đó bước chân vào ngành giải trí. 

Người đẹp được khán giả mến mộ qua nhiều phim điện ảnh, truyền hình như Bao La Vùng Trời 2, Tòa Án Lương Tâm, Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn... 

Hồ Hạnh Nhi từng có mối tình khắc cốt ghi tâm với Huỳnh Tông Trạch, song kế cục cả hai vẫn là chia tay do tài tử họ Huỳnh ngoại tình.

Năm 2015, cô kết hôn với doanh nhân Philip Lee (Lý Thừa Đức) sau một thời gian hẹn hò. Hôn nhân của cả hai gặp không ít sóng gió khi Phillip Lee bị cho là một kẻ đào mỏ, trăng hoa. 

Cuoc song A hau Hong Kong co chong nghi ngoai tinh, an bam vo-Hinh-6

Chồng Hồ Hạnh Nhi và 3 con trai 

Theo thông tin mà giới truyền thông tiết lộ, Philip Lee không giàu có như mọi người vẫn nghĩ. Mặc dù là cổ đông của một hộp đêm nhưng anh chỉ sở hữu 1/5 giá trị tài sản. Anh thậm chí còn không có nổi một ngôi nhà riêng và xe hơi. 

Người hâm mộ lo rằng Hồ Hạnh Nhi bị Philip Lee lừa dối cả vật chất lẫn tinh thần. Giữa sóng gió bủa vây, cô lên tiếng bày tỏ tin tưởng ông xã và sự lựa chọn của mình. 

Năm 2017, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng Lý Dịch Đình. 2 năm sau đó, cô hạ sinh con trai thứ 2 Lý Dịch Lâm, và sinh con trai thứ 3 ở tuổi 41. 

Tháng 8/2021, Hồ Hạnh Nhi một lần nữa bức xúc lên tiếng khi chồng cô bị chỉ trích ăn bám: "Chồng tôi không phải là người nổi tiếng trên mạng xã hội cho đến khi chúng tôi hẹn hò. Anh ấy chỉ quyết định công khai Instagram của mình để bảo vệ tôi và gia đình của chúng tôi.

Nhưng điều tôi có thể đảm bảo với bạn là anh ấy đã làm việc chăm chỉ và hỗ trợ gia đình của mình trong nhiều năm. Đồng thời anh đã xây dựng thành công doanh nghiệp của mình cho đến ngày nay".

Cuoc song A hau Hong Kong co chong nghi ngoai tinh, an bam vo-Hinh-7

Từng là người gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm, Hồ Hạnh Nhi trải lòng: "Hai người bạn trai cũ của tôi đều tuyệt vời, một người dạy tôi trở thành một người phụ nữ dịu dàng và người kia dạy tôi trở thành một người phụ nữ trưởng thành, nhưng tôi thích người bạn đời hiện tại nhất, anh ấy đã dạy tôi cách quay trở lại làm một đứa trẻ".

Theo Anh Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)