Thực hư tin đồn chồng Hồ Hạnh Nhi ngoại tình

Google News

Truyền thông cho biết, Philip Lee vừa có những ngày vui vẻ bên một phụ nữ xinh đẹp ở Đài Loan trong lúc vắng Hồ Hạnh Nhi.

Một tạp chí Hong Kong cho hay, tranh thủ lúc Hồ Hạnh Nhi quay phim ở Đại lục, chồng cô đã tới Đài Loan với một phụ nữ xinh đẹp.
Theo tin tức, họ còn cùng tham gia khá nhiều sự kiện chung. Ngay khi nghe tin này, Hồ Hạnh Nhi vội vàng đáp máy bay đến Đài Loan thể hiện "uy quyền của người vợ".
Thuc hu tin don chong Ho Hanh Nhi ngoai tinh
 Chồng Hồ Hạnh Nhi bị đồn ngoại tình với một phụ nữ xinh đẹp. Họ cùng đi nghỉ ở Đài Loan. Ảnh: On.
HKChannel cho hay, tại đám cưới một người bạn chồng tại Đài Bắc, nữ diễn viên đột ngột xuất hiện và ôm hôn chồng tình cảm trước sự chứng kiến của nhiều người. Cũng theo tin tức, để xoa dịu vợ, Lee còn chia sẻ những hình ảnh tình cảm với Hồ Hạnh Nhi trên trang cá nhân.
Trước thông tin này, Philip Lee khẳng định anh không lừa dối vợ. Cô gái chụp ảnh chung với anh là bạn thân từ nhiều năm. "Hồ Hạnh Nhi cũng biết cô gái đó", anh nói. Philip Lee tuyên bố tin đồn thất thiệt sẽ không làm mối quan hệ của anh và những người bạn rạn nứt.
Cùng lúc, trả lời qua điện thoại, Hồ Hạnh Nhi phủ nhận chồng ngoại tình. "Cô ấy đúng là bạn của chồng tôi. Cô ấy cũng có gia đình rồi, đừng khiến mọi chuyện trở nên phức tạp. Tôi tin ông xã 100%".
Thuc hu tin don chong Ho Hanh Nhi ngoai tinh-Hinh-2
 Hình ảnh Hồ Hạnh Nhi bất ngờ xuất hiện tại đám cưới bạn Philip Lee thể hiện "uy lực" bà xã. Ảnh: HKChannel.
Đây cũng không phải lần đầu, Philip Lee bị đồn ngoại tình. Thời điểm trước đám cưới một tháng, anh từng bị bắt gặp vui vẻ với một phụ nữ xinh đẹp tại quán bar lúc nửa đêm. Họ liên tục thì thầm vào tai nhau và sau đó ôm thắm thiết.
Hồ Hạnh Nhi được biết đến sau khi giành ngôi á hậu 2 tại Hoa hậu Hong Kong 1999. Đầu quân cho TVB, cô được tạo điều kiện phát triển tối đa. Nhờ những vai diễn trong "Mẹ chồng nàng dâu", "Vạn hoàng chi vương", Hồ Hạnh Nhi vươn lên vị trí "nhất tỷ" của đài.
Cuối năm 2015, cô tuyên bố chấm dứt hợp đồng với TVB và đầu quân cho công ty khác. Sau đó, không lâu, cô tiết lộ về kế hoạch kết hôn và kinh doanh.
Chồng Hồ Hạnh Nhi - doanh nhân Philip Lee có vẻ ngoài điển trai và sở hữu 20% cổ phần một quán bar. Tuy nhiên, báo chí Hong Kong cho hay, Lee không thuộc hàng giàu có. Thậm chí, Lee còn chuyển đến sống ở căn hộ cao cấp của Hồ Hạnh Nhi ở khu vực Caldecott Hill chỉ sau 3 tháng hẹn hò với người đẹp. Chị gái Hạnh Nhi phải dọn ra ngoài để dành không gian riêng cho hai người.
>>> Xem clip Trấn Thành giao lưu với ngôi sao Hồ Hạnh Nhi (nguồn YouTube):
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News

Bình luận(0)