French Grill - không gian ẩm thực Pháp tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Thuộc hệ thống nhà hàng của khách sạn 5 sao JW Marriot Hà Nội, French Grill đã mang ẩm thực Pháp tới người dân thủ đô một cách tự nhiên nhất.

Từ xưa đến nay, Hà Nội vẫn là vùng đất nổi tiếng về văn hóa cũng như phong cách ẩm thực tinh tế, mang đặc trưng ẩm thực của miền Bắc. Trong xu hướng hội nhập, Hà Nội cũng là điểm dừng chân của nhiều nhà hàng nước ngoài, và Frech Grill là một trong những nhà hàng đã mang các món ăn Pháp đến với Hà Nội.
Nhà hàng Frech Grill nằm trong hệ thống khách sạn JW Marriot tại số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội. Đến với Frech Grill, dường như bạn đang dừng chân tại đâu đó của nước Pháp lãng mạn và thưởng thức những món ăn đậm chất Pháp.
Không gian tuyệt vời của French Grill.
Những đầu bếp tại đây được ví như những “ảo thuật gia về hương vị”, còn các thực khách thì giống như những khán giả trung thành. French Grill sẽ mang đến cho bạn những món ăn từ mọi vùng miền của nước Pháp như: hải sản miền Tây, bò Bourguignon miền Trung và Đông nước Pháp, tôm hùm hảo hạng Bretagne, sò điệp Normandie hay món gan ngỗng béo ngậy thơm lừng vùng Gascogne ăn cùng với cơm rang đặc trưng của Pháp.
 Những món ăn đặc trưng của Pháp tại Frech Grill luôn mang đến sự bất ngờ cho bạn.
Những món ăn nơi đây được trang trí bắt mắt, màu sắc hài hòa, vị thanh và ngậy để lại ấn tượng sâu sắc cho thực khách. Hơn thế, French Grill còn chú trọng tới không gian thiết kế, mang đến cảm giác hài lòng, thoải mái cho mọi người.
French Grill không mang phong cách quá hiện đại nhưng cũng không hề xưa cũ. Cách trang trí tinh xảo với những điểm nhấn trong các quán bar hải sản, rộng rãi, thoáng đãng; đặc biệt, thực khách đến đây có thể tận hưởng không gian đích thực của công việc làm bếp với những tiếng va chạm của xoong nồi, tiếng dao dĩa, tiếng đồ ăn trên chảo lửa, hay tiếng sôi sình sịch của nồi súp và những bàn tay nấu ăn điêu luyện của các đầu bếp giàu kinh nghiệm.
 Những đầu bếp tại French Grill tận tâm và nhiệt tình.
Mỗi quốc gia lại có một nền ẩm thực riêng, Pháp là một trong những nước sở hữu những món ăn tuyệt hạng, và được nhiều người trên thế giới biết đến. French Grill luôn mang đến những điều đặc biệt nhất cho các thực khách, không chỉ bởi món ăn mà còn bởi sự tận tâm, nhiệt tình của các đầu bếp.
Diệu Linh

Bình luận(0)