Huyền thoại bóng đá Maradona làm bố ở tuổi 51

Google News

Cô vợ xinh đẹp Veronica Ojeda của Diego Maradona khẳng định huyền thoại 51 tuổi này sắp được làm cha lần thứ 4

Cô vợ xinh đẹp Veronica Ojeda của Diego Maradona khẳng định huyền thoại 51 tuổi này sắp được làm cha lần thứ 4 khi cô đang mang trong mình giọt máu của ông.

Trên tờ Ciudad, đích thân Veronica Ojeda đã lên tiếng khẳng định cô và "Cậu bé vàng" của bóng đá Argentina sắp sửa đón đứa con đầu tiên của hai người. Cô nói: "Tôi rất vui khi đang mang thai tháng thứ 4 và cố gắng chờ ngày đứa con ra đời".
Maradona và cô vợ Veronica Ojeda sắp đón đứa con đầu lòng
Maradona và cô vợ Veronica Ojeda sắp đón đứa con đầu lòng
Hạnh phúc là thế nhưng Veronica không chia sẻ thêm bất kỳ điều gì về cuộc sống của hai người. Được biết, đây là đứa con thứ 4 của Maradona. Trước đó, Maradona có 2 người con gái với người vợ đầu tiên Claudia Villafane là: Dalma và Gianna Maradona. Gianna Maradona chính là vợ của tiền đạo đang khoác áo Man City, Aguero và hai người đã có một cậu con trai 3 tuổi tên là Benjamin.

Người con thứ ba của Maradona là chàng trai Diego Sinagra, cầu thủ hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ El Porvenir ở giải hạng tư ở Argentina. Dù vậy, sự nghiệp của Sinagra khá lận đận và chẳng thể thành công như ông bố nổi tiếng.

(Theo Bongdaplus)
 
[links()]

Bình luận(0)