Nhân chứng kể lại khoảnh khắc kinh hoàng bé trai 7 tuổi bị đàn chó cắn tử vong

Google News

Thấy đàn chó lao vào tấn công bé trai, chị H đã gào thét khản tiếng, cầm gạch, que đuổi nhưng chúng vẫn không chịu bỏ đi.

Chiều tối 3/4, tại khu vực sân vận động cũ thuộc thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra sự việc bé trai khoảng 7 tuổi bị đàn chó tấn công tử vong.
Vụ việc khiến cho dư luận hết sức bất bình bởi chủ nhà nuôi chó nhưng không nhốt hoặc rọ mõm mà để cả đàn chó thả rông.
Trưa 4/4, khi PV có mặt tại khu vực sân vận động Kim Động cũ thuộc thị trấn Lương Bằng, người dân nơi đây vẫn đang bàn tán xôn xao về sự việc. Ai cũng tiếc thương cho cháu bé tử vong vì nguyên nhân không ngờ này.
Theo quan sát của PV, khu vực cháu bé bị đàn chó tấn công là một khu đất trống đang được chia theo từng lô đất để dân xây dựng nhà theo kiểu khu đô thị mới.
Nhan chung ke lai khoanh khac kinh hoang be trai 7 tuoi bi dan cho can tu vong
Khu vực cháu bé bị đàn chó tấn công là một bãi đất trống. 
Chỗ cháu bé bị đán chó cắn là một bãi cát nằm sâu trong khu đất. Từ nhà gần nhất đến nơi cháu bé gặp nạn khoảng 100 mét.
Nhiều người dân quanh hiện trường nói đàn chó tấn công cháu bé như để ăn thịt chứ không phải chỉ cắn doạ.
Là một trong những người đần tiên phát hiện sự việc, chi Nguyễn Thị H. (trú tại thị trấn Lương Bằng) kể: Vào khoảng 18hh chiều qua (ngày 3/4 - PV), do thấy trong người nhức mỏi nên chị đi ra khu sân vận động Kim Động cũ để tập thể dục.
Khi ra đến khu vực giữa bãi đất trống, chị H. phát hiện một bé trai bị đàn chó khoảng 7 con tấn công.
'Lúc đó, đàn chó rất hung dữ. Tôi tiến lại gần gào thét rồi cầm que, gạch ném nhưng chúng vẫn không buông tha cho thằng bé.
Khi đó, cả đàn chó như những con chó điên, chúng gầm gừ cắn xé thằng bé...', chị H. kể.
Do đàn chó quá hung dữ, mặc dù đã tìm đủ cách để xua đuổi nhưng chúng không buông tha nên chị H. chạy vội ra đường lớn gọi người vào giải cứu cho cháu bé.
Ít phút sau có thêm 2 thanh niên nữa cùng chị H. vào dùng gạch, que đuổi, đàn chó mới chịu bỏ đi.
Chị H nhớ lại thời điểm bé trai được giải cứu trên người có nhiều vết thương đặc biệt là ở phần đầu, mông và cả cổ.
'Khi giải cứu được, tôi hỏi cháu con nhà ai thì thằng cu nói cháu con bố L. Lúc đó, mấy thanh niên bế cháu bé ra đường lớn thì người nhà đến.
Khi còn ở hiện trường, cháu kêu đau ở đầu, bộ phận sinh dục. Khi người nhà ra tới nơi thì cháu lịm dần...', chị H. nói.
Chị H chia sẻ việc bản thân chứng kiến cảnh cháu bé bị đàn chó tấn công đã khiến mình ám ảnh cả đêm mất ngủ.
Theo quan sát của chị, đàn chó rất to và hung dữ, con to nhất khoảng 25kg còn con bé khoảng 17 - 18kg.
'Vì là chó sống theo đàn nên chúng rất hung dữ. Hôm qua nếu tôi có lao vào ôm để cứu thằng bé chắc cũng bị chúng cắn chết...', chị H. tỏ vẻ buồn rầu nói.
Đứng bên cạnh chị H., ông Nguyễn Thành T. (trú tại thị trấn Lương Bằng) tỏ vẻ bức xúc nói, sự việc hôm qua có chị H. phát hiện và thông báo mọi người nếu không có thể cháu bé đã bị cả đàn chó cắn và lôi đi chỗ khác ăn.
Ông T. chia sẻ, vào chiều hôm qua, cháu bé ra sân vận động để đá bóng cùng bạn. Đến khoảng 18h thì đi bộ tắt về nhà đang thuê trọ ở, chính là nhà có đàn chó dữ.
Trong lúc đi bộ về đến khu vực gần bãi cát, gạch tập kết xây dựng thì bị đàn chó lao tới tấn công.
'May có cái H. nó đi tập thể dục phát hiện chứ không thì không biết đàn chó sẽ làm gì với thằng bé. Lúc ra hiện trường nhìn cảnh máu ướt đẫm ở bãi cát, tôi đã có linh cảm xấu chắc cháu bé bị cắn khó qua khỏi.
Đến hơn 21h, mấy con chó cắn thằng bé vẫn còn lảng vảng ở hiện trường chưa chịu về nhà...', ông T. kể.
Theo lời ông, đàn chó là của gia đình bà A. sinh sống ngay gần sân vận động. Ngày thường đàn chó này vẫn được thả rông và thường tìm kiếm mồi ăn quanh khu vực sân vận động và chợ Lương Bằng.
Đàn chó của nhà bà A. có khoảng 11 con và con lớn nhất có trọng lượng khoảng 25kg.
Theo Hoàng Hải/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)