Đã bắt được nghi phạm giết hại nữ chủ nhiệm HTX ở Bắc Ninh

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt được nghi phạm gây vụ giết hại nữ chủ nhiệm HTX ở Bắc Ninh.

Thông tin mới nhất liên quan vụ án nữ chủ nhiệm HTX nghi bị sát hại rồi cướp tài sản, sáng ngày 22/9, trao đổi với PV Kiến Thức, Thượng tá Nguyễn Văn Long, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt nghi phạm gây ra vụ án trên và đang tập trung thu thập chứng cứ, điều tra làm rõ.
Thượng tá Nguyễn Văn Long tiết lộ thông tin, nghi phạm sát hại bà Nguyễn Thị Huấn (SN 1958, trú tại thôn Duệ Đông, thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) được xác định là một người phụ nữ sống tại địa phương. Đối tượng này bị bắt giữ trong đêm 21/9. Hiên vụ án đang được điều tra làm rõ.
Da bat duoc nghi pham giet hai nu chu nhiem HTX o Bac Ninh
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án.
Trước đó, vào khoảng 7h sáng ngày 12/9, cơ quan công an huyện Tiên Du, Công an tỉnh Bắc Ninh và các đơn vị liên quan như Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Ninh đã nhận được tin báo về vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại thôn Duệ Đông (thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh).
Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Huấn (SN 1958, trú tại thôn Duệ Đông, thị trấn Lim, huyện Tiên du, tỉnh Bắc Ninh).
Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan điều tra và lực lượng chức năng đã về hiện trường vụ việc, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ án.
Thông tin ban đầu xác định, nạn nhân Nguyễn Thị Huấn tử vong tại nhà riêng vào khoảng gần 5 giờ sáng ngày 12/9. Trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương tại vùng đầu, trán và cằm, một số chiếc răng đã bị gãy.
Trước thời điểm xảy ra vụ việc, bà Huấn sống một mình trong căn nhà trên, không có chồng con. Bà Nguyễn Thị Huấn là Phó bí thư chi bộ, Chủ nhiệm HTX nông nghiệp thôn Duệ Đông.
Một số người thân bà Huấn cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ án mạng, bà Huấn có đi thu tiền Đảng phí được khoảng 20 triệu đồng và trong nhà có một con lợn tiết kiệm khoảng trên dưới 50 triệu đồng. Tuy nhiên, quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng không phát hiện số tiền trên.
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)